ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์รับปืนเจอค่ำคืนสุดแสนผิดหวัง

เวนเกอร์รับปืนเจอค่ำคืนสุดแสนผิดหวัง

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล รับทีมของตนต้องเจอกับค่ำคืนสุดสยองหลังแพ้คาถิ่นต่อ โมนาโก 1-3 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชมทีมเยือนเล่นได้ดีมากๆ และทำอะไรก็เข้าทางไปหมด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพบกับค่ำคืนที่สุดแสนน่าผิดหวังหลังจากที่เปิดบ้านแพ้ โมนาโก 1-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องเงียบกริบเมื่อโดนผู้มาเยือนยิงประตูนำไปก่อน 2 ลูกจาก ชอฟเฟร่ กอนด็อกเบีย ที่ยิงแฉลบตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เข้าประตู ส่วนอีกลูกได้จาก ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ก่อน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซัดตีไข่แตกให้เจ้าบ้าน แต่สุดท้าย โมนาโก ได้ประตูปิดกล่องจาก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ช่วงทดเจ็บ ทำให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล ต้องเจอกับงานยากลำบากอย่างมาก หากหวังจะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

เวนเกอร์ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ผมคิดว่ามันเป็นค่ำคืนที่สุดแสนน่าผิดหวังอย่างที่พวกคุณพูดนั่นแหละ แต่ผมขอแสดงความยินดีกับ โมนาโก ด้วย พวกเขาทำผลงานได้ดีมากๆ จัดการเราอยู่หมัด และเรามีโอกาสหลายครั้งแต่ไม่สามารถฉกฉวยเอาไว้ได้"

"เราเปิดเกมจนทำให้โดนยิงประตูที่สอง และสาม เรารู้ว่าเราพยายามที่จะไม่ประหม่า และไม่เปิดเกมรุกมากนัก แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ เราครองเกมได้ดีพอสมควร แต่สุดท้ายทุกอย่างมันเข้าทางพวกเขาหมดในคืนนี้" นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ กล่าว

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยอมรับว่าตอนนี้ทีมของเขาต้องเจอกับงานที่สุดหินในเกม 2 บุกเยือน โมนาโก วันที่ 17 มี.ค.นี้ "ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบาก และการต้องยิง 3 ประตูมันงานที่ยากมากๆ แต่เราต้องพยายามอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1-3 โมนาโก (ฝรั่งเศส)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล่นได้ผิดฟอร์มหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านโดน อาแอส โมนาโก สโมสรจากฝรั่งเศส บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 3-1 ทำให้ต้องพบกับงานหนักในเกมนัดสองที่จะต้องไปเยือน ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ปืนหมดท่า!โมนาโกบุกยิง3-1นัด2ลุ้นเหนื่อย
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล่นได้ผิดฟอร์มหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านโดน อาแอส โมนาโก สโมสรจากฝรั่งเศส บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 3-1 ทำให้ต้องพบกับงานหนักในเกมนัดสองที่จะต้องไปเยือน ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ปืนเน้น!ส่งชิรูด์-เวลเบ็คโป้งรับโมนาโก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เน้นหนักหวั้งเก็บชัย โดยเตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ผนึกคมแข้ง แดนนี่ เวลเบ็ค ล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือน่ของ โมนาโก ทีมแกร่งจากลีกเมืองน้ำหอม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 25 ก.พ. ศกนี้
  • อเล็กซิสอวดคลิปโชว์ลูกคอขณะมุ่งหน้าซ้อมกับปืน
    ขึ้นเวที "เดอะ วอยซ์" มั้ยพี่? อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี โชว์ให้เห็นทักษะด้านการร้องเพลงแจ่มแจ๋วไม่แพ้ฝีเท้าในสนาม หลังโพสต์คลิปโชว์พลังเสียงขณะบึ่งรถตรงไปซ้อมกับ อาร์เซน่อล ให้แฟนๆ รับชมผ่านโลกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »