ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งกระต่ายแก้วร่วมไว้อาลัยหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสโมสรฯ

แข้งกระต่ายแก้วร่วมไว้อาลัยหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสโมสรฯ

Posted 26/02/2015 by goal.com

 

นักเตะกระต่ายแก้วร่วมไว้อาลัยการจากไปของ ภาคิน โพธิ์ปั้น หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสโมสรที่จากไปด้วยโรคร้าย โดยมีกำหนดการฌาปณกิจศพในวันพฤหัสบดีนี้

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ศาลา 2 วัดเทพลีลา คณะผู้บริหาร, นัก เตะ และ สตาฟฟ์โค้ช สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม นายภาคิน โพธิ์ปั้น หนึ่งในผู้บริหารสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และเป็นผู้ก่อร่วมตั้งสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส รวมทั้งยังเป็นผู้จัดการส่วนธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ที่ถึงแก่กรรมด้วยโรคร้าย เมื่อวันพฤหัสที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 โดยทางญาติและครอบครัวจะมีการสวดบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมศพ จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558 และจะมีกำหนดการฌาปณกิจศพในวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ณ วัดเทพลีลา เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งทางสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว และขอไว้อาลัยอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของ นายภาคิน โพธิ์ปั้น มา ณ ที่นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุพรรณบุรีขายเสื้อชัปปุยส์แรงจนครองที่1
    หลังจากที่ ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี เปลี่ยนมาใช้แบรนด์ ''วาริกซ์'' ในการสนับสนุนชุดแข่งขันของทีมในการลุยฤดูกาล 2015 ซึ่งถือว่าออกแบบมาได้ตรงกับเอกลักษณ์ของทีม กระทั่ง 2 เกมที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับเกี่ยวกับเสื้อแข่งได้เป็นอย่างดี
  • ลือ!กว่างโจวสนอาดิเยียห์แข้งสวาทแคท
    โดมินิค อาดิเยียห์ หัวหอกทีมชาติกานาของ ''สวาทแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เนื้อหอมไม่เบา เมื่อกว่างโจว เอเวอร์กรานเด้เตรียมให้ทีมงานสเกาต์มาเช็กฟอร์ม หากดีจริงสนใจที่จะเซ็นเข้าไปร่วมเล่นในแดนมังกร
  • ด่วน!ปิดโหวต27ก.พ.นี้เมสซี่เจ-นุศรา-ซิโก้คะแนนสูสี
    ปิดโหวต 27 ก.พ.นี้ ใครครองใจมหาชนคว้าตำแหน่ง ''ป็อปปูลาร์โหวต'' งานสยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 9 หลัง 12 ฮีโร่ คะแนนเบียดบี้ ''เมสซี่เจ-ชนาธิป'' แข้งจิ๋วฝีเท้าเทพ พร้อมด้วย ''ซาร่า-นุศรา'' มือเซตหมายเลข 1 ลูกยางไทย และอดีตแข้งดาวดัง ''ซิโก้-เกียรติศักดิ์'' สลับกันยืนหัวแถวผู้นำโหวต โดยมีสองแข้งเนื้อหอม ชาริล ชัปปุยส์ กับ ''เจ้ามุ้ย-ธีรศิลป์'' ตามหลังไม่ห่าง ขณะที่ 3 กำปั้น วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม, ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต, อำนาจ เกษตรพัฒนา ยังเรียกคะแนนโหวตจากแฟนๆ ได้ล้นหลาม เช่นเดียวกับ ธงชัย ใจดี, อะแมนด้า คาร์, ''น้องเมย์-รัชนก'' และ ''แทมมี่-แทมมารีน'' ยังครองใจแฟนๆ ส่งผลโหวตให้ไม่ขาดสาย
  • มาเชน่า : การเจอเมืองทองยากกว่าซองนัม
    กองหน้าคนใหม่บุรีรัมย์รับการเผชิญหน้ากับกิเลนผยองนั้นยากกว่าเอาชนะซองนัม แต่ชี้ว่าดวลกับฝ่ายหลังนั้นเกมไหลลื่นกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »