ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสือเหลืองมึน!พิสซ์เซ็คเดี้ยงอดลง6วีก

เสือเหลืองมึน!พิสซ์เซ็คเดี้ยงอดลง6วีก

Posted 26/02/2015 by


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค ฟูลแบ็กโปแลนด์ ที่เจอโรคเดี้ยงที่ข้อเท้าเล่นงานในเกมบุกไปปราชัยต่อ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร จะชวดลงโม่แข้งอย่างต่ำ 6 วีก ส่งผลให้ "เสือเหลือง" จะไม่ได้ใช้งานเจ้าตัวในเกมนัด 2 โดยปริยาย

ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค แบ็กขวา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมที่ "เสือเหลือง" แพ้ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กทีมชาติโปแลนด์ ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงอยู่ในสนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคาร ก่อนจะเดินกะเผลกออกไปหลังเข้าปะทะกับ ปอล ป็อกปา มิดฟิลด์เจ้าบ้าน ที่ทำให้เขาต้องลงไปนอนดิ้นด้วยความเจ็บปวด ล่าสุด ดอร์ทมุนด์ ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า พิสซ์เซ็ค ที่โชคร้ายเจอโรคเดี้ยงเล่นงานบ่อยครั้งในช่วงเวลาที่ค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จะต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ด้วยกัน

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ ต้องเจอปัญหาจากการที่แข้งสำคัญหลายคนได้รับบาดเจ็บในซีซั่นนี้ และตอนนี้ต้องนำทีมลงสนามโดยไม่มีฟูลแบ็กโปแลนด์ในเกมถ้วยใหญ่ยุโรป รอบน็อกเอาต์ นัดที่ 2 กับ "เจ้าม้าลาย" วันพุธที่ 18 มีนาคมนี้แน่นอนแล้ว รวมทั้งอาจจะพลาดในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงต้นเดือนเมษายนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยซะหน่อย!มันโช่ยกอิคาร์ดี้มีแววยอดดาวยิง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เชื่อ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกดาวโรจน์ สามารถขึ้นชั้นเป็นยอดดาวยิงได้เลย โวเจ้าตัวยังมีดีอีกเยอะ เพราะอายุยังน้อยมาก
  • ยูเว่สะดุ้ง!ปีร์โล่ส่อพัก1เดือน
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ยูเวนตุส จะต้องพัก 1 เดือน หลังเจ็บน่องจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดเชือด ดอร์ทมุนด์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งมันจะทำให้เขาอดช่วยทีมในเกมกับ โรม่า วันจันทร์นี้ทันที
  • วิตเซลแย้มอาจโยกไปโม่แข้งให้ม้าลายช่วงซัมเมอร์
    แอ็กเซิ่ล วิตเซล กองกลางเบลเยียม ของ เซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก แย้มอาจโยกไปโชว์เพลงแข้งให้ ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้ แทนที่ ปอล ป็อบา มิดฟิลด์เนื้อหอม "ม้าลาย" ที่ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ พร้อมพูดให้คิดว่า อันเดร ปีร์โล่ กองกลางอิตาเลียน ของ ยูเว่ เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งสุดในโลก
  • ใช่ปืนมั้ย!ปาแลร์โม่ยันเจรจาขายดิบาล่าให้ทีมผู้ดี
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ หัวเรือใหญ่ ปาแลร์โม่ ยืนยันกำลังเจรจาหาข้อตกลงขาย เปาโล ดิบาล่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ให้ทีมในพรีเมียร์ลีก หลังจากมีรายงานว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปเสริมแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »