ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สำนึกผิด! อัลเวสขอโทษบาร์ซาตบะแตกหวดขวดน้ำกระจาย

สำนึกผิด! อัลเวสขอโทษบาร์ซาตบะแตกหวดขวดน้ำกระจาย

Posted 26/02/2015 by goal.com

 

แบ็คขวาแซมบ้าเอ่ยคำขอโทษต่อสโมสรหลังเตะขวดน้ำตรงม้านั่งสำรองกระจาย หลังฉุนที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกเฉือนเรือใบสีฟ้า

แดเนียล อัลเวส แบ็คขวาจอมบุกของบาร์เซโลนา ออกโรงขอโทษต่อสโมสรหลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเตะขวดน้ำในระหว่างเกมที่ทีมบุกพิชิตแมนฯ ซิตี้ 2-1 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อคืนนี้

เกมดังกล่าวกองหลังทีมชาติบราซิลรู้สึกไม่พอใจที่ตัวเองโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 75 ดังนั้นเขาจึงหวดขวดน้ำหน้าม้านั่งสำรองระบายอารมณ์โมโห ทำเอาสื่อจับมาเล่นเป็นประเด็นกันยกใหญ่

อย่างไรก็ดี ล่าสุดอดีตแข้งเซบีญาก็ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

"ถ้าผมทำผิดพลาดเหมือนเมื่อวานนี้ ผมขอโทษด้วย โดยเฉพาะกับคนที่รู้สึกผิดหวังหรือเปียกจากเหตุการณ์นี้" อัลเวส เขียนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

"ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างผมกับสโมสรจะสิ้นสุดเมื่อใด แต่ตราบใดที่ผมยังอยู่ที่นี่ ทุกคนที่ใกล้ชิดผมควรภูมิใจกับการทำงานหนักและการอุทิศแรงกายแรงใจเพื่อสโมสรของผม"

ทั้งนี้ อัลเวสกำลังจะหมดสัญญากับบาร์ซาหลังจบฤดูกาลนี้ และสโมสรก็ไม่มีทีท่าจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะพิจารณาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าลั่นไม่สอบกรณีซัวเรซโดนฟ้องกัดเดมิเคลิส
    ยูฟ่า ประกาศเอง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะไม่โดนดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้น ในกรณีที่โดนกล่าวหาว่าไปกัดมือ มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เพราะกรรมการไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายงาน
  • ใส่ร้าย?ซัวเรซถูกกล่าวหากัดมือเดมิเคลิสเกมชปล.
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย คงเซ็งไม่น้อยหลังถูกกล่าวหาก่อเหตุงับมือ มาร์ติน เดมิเคลิส แนวรับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาร์เซโลน่า บุกเฉือนหวิว ทั้งที่ภาพช้าชี้เจตนาแค่เบี่ยงคอหลบมือคู่แข่งเท่านั้น
  • อนาคตไม่นิ่ง!เมสซี่ส่อฟังข้อเสนอย้ายหนีบาร์ซ่า
    เท่าไหร่พี่ก็พร้อมทุ่ม! ความหวังในการกระชากตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุกของ เชลซี อาจไม่ใช่แค่ความฝัน หลังมีรายงานแข้งเบอร์ 1 โลกกำลังพิจารณาโบกมือลา บาร์เซโลน่า ขณะที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เผยยอดทีมของสเปน อาจตัดสินใจปล่อยตัวโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีม
  • เนย์มาร์ฉุน!ปรี่เคลียร์แฟนเรือด่าพุ่งล้มซึ่งๆหน้า
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า มีเรื่องให้เคืองใจในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อโดนแฟนบอลเจ้าบ้าน ตะโกนและทำมือหยามว่า "พุ่งล้ม" จนต้องปรี่ไปเคลียร์แบบตัวต่อตัวตอนจบเกม แต่ไม่มีอะไรบานปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »