ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทับเส้น! "โด้"พับแผนปล่อยแบรนด์ถุงเท้าเหตุไนกี้ขู่ฉีกสัญญา

ทับเส้น! "โด้"พับแผนปล่อยแบรนด์ถุงเท้าเหตุไนกี้ขู่ฉีกสัญญา

Posted 26/02/2015 by goal.com

 

สื่อแดนกระทิงดุกระพือข่าวซีอาร์เซเว่นตัดสินใจพับแผนปล่อยแบรนด์ถุงเท้าเรียบร้อยแล้วหลังไนกี้ขู่ฉีกสัญญา

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวยกเลิกแผนการปล่อยแบรนด์ถุงเท้าเรียบร้อยแล้ว หลังไนกี้ขู่ยกเลิกสัญญานักเตะ ตามรายงานจาก SPORT

ก่อนหน้านี้กัปตันทีมชาติโปรตุเกสหันมาทำธุรกิจของตัวเองแบบเต็มตัว หลังปล่อยผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชายและเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์"CR7"วางขายในตลาด และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด อดีตปีกจอมสับของแมนฯ ยูฯยังมีแผนปล่อยผลิตภัณฑ์ถุงเท้าออกมาวางขายอีก อย่างไรก็ดี เขาก็ต้องพับแผนการกล่าวกะทันหันเมื่อสปอนเซอร์เจ้าใหญ่ของเขาขู่ฉีกสัญญา เนื่องจากเกรงว่าแบรนด์รองเท้าของนักเตะจะมาเป็นคู่แข่งในตลาด

โดยสื่อฉบับนี้ระบุว่า ซีอาร์เซเว่นก็ตกลงยอมยกเลิกการปล่อยผลิตภณฑ์ดังกล่าวแล้ว เพราะไม่อยากสูญเสียรายได้ก้อนโตจากไนกี้ที่ได้รับปีละ 9 ล้านยูโรนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ได้เสื้อพิเศษฉลองคุมชุดขาวครบ100นัด
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ได้รับชุดแข่งแบบพิเศษที่มีการปักชื่อของเขาพร้อมตัวเลข 100 เอาไว้ด้านหลัง เพื่อเป็นของขวัญที่เขาคุมทีมในทุกรายการครบ 100 เกม ส่วน อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม ก็ได้รับของขวัญคล้ายๆ กัน หลังได้ลงเล่นในลีกให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว 500 นัด
  • ปูด!กาซียาสเล็งตัดสินอนาคตหลังจบซีซั่น
    สื่อสเปนตีข่าว อีเกร์ กาซียาส นายทวารตัวเก๋า เรอัล มาดริด เตรียมตัดสินใจอนาคตตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ โดยคาดเจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายไปหากินในลีกมะกัน
  • อย่าเชื่อข่าวลือ!ฟัลเกายันไม่เคยสนซบราชัน
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ "ผีแดง" และไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด ตามที่สื่อเม้าท์กันแต่อย่างใด
  • สื่อเบียร์แฉ!หงส์เล็งดึงเคดิร่าแทนเจิด
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องการกระชาก ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ที่ใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัดเต็มทีแล้ว มาแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ที่จะย้ายไปเล่นให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ หลังจบซีซั่นนี้ แต่ต้องแข่งกับ บาเยิร์น และ ชาลเก้ ที่จ้องอยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »