ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต้องให้เวลา!มังกรไฟยันไม่มีแผนปลดบันโดวิช

ต้องให้เวลา!มังกรไฟยันไม่มีแผนปลดบันโดวิช

Posted 26/02/2015 by goal.com

 

ผจก.ทีมมังกรไฟยันไม่มีแผนปลดเฮดโค้ชชาวเซิร์บออกจากตำแหน่งโดยชี้ว่าสาเหตุที่ออกสตาร์ทในลีกไม่ดีเกิดจากนักเตะซ้อมร่วมกันน้อย

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันในงานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่าสโมสรไม่มีแผนที่จะปลด โบซิดาร์ บันโดวิช ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ บันโดวิช พามังกรไฟออกสตาร์ทในลีกได้ไม่ดีนักหลังมีเพียง 1 คะแนนจาก 2 นัดแต่ล่าสุดเจ้าตัวก็พาทีมคว้าแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์คัพ เหนือ ซางัน โทสุ ยอดทีมจากญี่ปุ่นมาครองเป็นสมัยแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"บันโดวิชเป็นโค้ชที่บีอีซี เทโรฯ หามานาน ฉะนั้นเราไม่มีแผนที่จะปลดเขาแน่นอน ซึ่งผมเองก็รู้สึกเห็นใจเขาด้วย เพราะอย่างที่ทราบเรามีเวลาซ้อมร่วมกันน้อย โดยเฉพาะผู้เล่นที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติไทย"

"แต่จากนี้ผมเชื่อว่าทีมเราน่าจะมีผลงานที่ดีขึ้น เพราะเรามีเวลามากขึ้น นักเตะก็เริ่มเข้าที่เข้าทางหลังเพิ่งคว้าแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์คัพมา"

บีอีซี เทโรศาสน จะเปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี พบกับ การท่าเรือฯ ที่เพิ่งเปิดบ้านชนะ สระบุรี เอฟซี 2-1 วันเสาร์นี้ เวลา 20.00 น.

"เกมเจอท่าเรือ แน่นอนมันไม่ง่าย เพราะท่าเรือเป็นทีมที่มีสปิริตสูง แต่การเล่นในบ้าน เราก็อยากจะประเดิมคว้า 3 แต้มในลีกเลย" บิ๊กแมนกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »