ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพทตี้ เขมิกา แฉ พระเอก ค. นิสัยเดิมไม่เปลี่ยน ชวนสาวขึ้นห้อง

แพทตี้ เขมิกา แฉ พระเอก ค. นิสัยเดิมไม่เปลี่ยน ชวนสาวขึ้นห้อง

Posted 26/02/2015 by kapook


แพทตี้ เขมิกา นางแบบสาว ออกโรงแฉ พระเอกอักษรย่อ ค. นิสัยเดิมไม่มีเปลี่ยน ชวนสาวขึ้นห้อง อ้างไลน์ปลอมแมนมาก


กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งแล้วล่ะ สำหรับนางแบบสาว แพทตี้ เขมิกา ที่ล่าสุด (26 กุมภาพันธ์ 2558) เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเองว่า "งง ๆ กับ คุณพระเอก ค นะคะ ขนาดบวชแล้วยังปากคอเราะร้าย ไม่เห็นจะซึ้งในธรรมะบ้างเลย ชอบโทษแต่ ผญ...โทษว่าคนนั้นคนนี้ ปลอมแชทคุยกับตัวเอง ตลก มุขนี้ เหมือนเคยเจอมานะเนี่ย 55555 แมนดีเน๊อะ ขำดีนะยูววว.... ชอบชวน ผญ ขึ้นห้องตลอดด เงี้ยนมากไปลงอ่างสิคะ ... กล้าชวนไม่กล้ารับ กล้าทำไม่กล้ารับ ขำ ๆ อะ นิสัยเดิมไม่เปลี่ยนนะคะ ยูววว นี้ถึงขั้น อี๊ เลยอะ สกปรก"


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ แพทตี้ เขมิกา เคยตกเป็นข่าวฉาวกับพระเอกหนุ่มชื่อดังอักษรย่อ ค. มาเเล้วหนึ่งรอบ ในประเด็นเรื่องแชทไลน์ชวนขึ้นคอนโด ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมาตอบโต้ว่าไม่เป็นความจริงและเป็นเพียงแค่ไลน์ปลอมที่ใครไม่รู้สร้างขึ้นมาเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอลลี่ ยันสถานะ เจี๊ยบ ลลนา คือเพื่อน แค่จิ้นเอาใจแฟนคลับ
    พอลลี่ พรพรรณ เผยสถานะความสัมพันธ์กับ เจี๊ยบ ลลนา เป็นแค่เพื่อนสนิท รับจับคู่จิ้นเอาใจแฟนคลับ
  • อั๊ยย่ะ! แกรนด์ โชว์ภาพสวีท หนุ่มรู้ใจ!!
    ทำเอาต่อมอิจฉากำเริบขึ้นมาทันที เมื่อเห็นภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของนักร้องสาว แกรนด์ พรรณวรท หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ที่โชว์สวีทคู่กับหนุ่มตี๋นอกวงการชื่อ ใหม่ ขณะควงกันไปเที่ยวทะเลบางแสน บอกเลยว่าดีกรีความหวานเวอร์ไม่น้อยหน้าคู่อื่น!! แถมก่อนหน้าฝ่ายชายก็โผล่ไปร่วมแสดงความยินดีกับ สาวแกรนด์ ในวันรับปริญญาเมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2558 ที่ผ่านมาด้วย ว่าแต่เมื่อไหร่จะควงแขนกันออกสื่อเปิดตัวสักทีล่ะตัวเธอ คริคริ..!!
  • น่ารักป่ะ แฟชั่นคู่!! ตั๊ก - น้องข้าวหอม
    ในที่สุดก็เผยโฉมภาพ แฟชั่นคู่ !! จากนิตยสารชื่อดัง แพรว แล้ว หลังจากคุณแม่ ตั๊ก บงกช ควงคู่ลูกชายน้อง ข้าวหอม ไปถ่ายแบบ ล่าสุดสาว ตั๊ก ได้เผยภาพผ่าน IG ส่วนตัว เรียกได้ว่า ลุคส์คุณนายสุดๆ แถมน้อง ข้าวหอม ก็น่ารักสมวัย แอ็คท่าได้เป๊ะไม่แพ้ คุณแม่เลยทีเดียว !!
  • คุณพระ!! เมย์ พิชญ์ฯ ถ่ายแบบแง้ม แก้มก้น!!
    โอ้วว แม่เจ้าาาาา !!! งานนี้หนุ่มๆมีตาลุกวาวแน่นอน ที่หลังจากเจอมรสุมกระแสข่าวฉาวเกิดขึ้นกับสาว เมย์ พิชญ์นาฏ หลายเรื่อง ล่าสุดสาว เมย์ ลงรูปไอจีส่วนตัว ดอดไปถ่ายแบบสุดเก๋ปนเซ็กซี่ แอบโชว์แก้มก้นกรุบกริบ ให้หนุ่มๆได้ชื่นอกชื่นใจ เห็นโสดๆแบบนี้ เซ็กซี่เป็นที่หนึ่งนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »