ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสนเบลลาราบี้หลังค่าฉีกสัญญาถูกยังกับขนม

ผีสนเบลลาราบี้หลังค่าฉีกสัญญาถูกยังกับขนม

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังผู้ดี ตาลุกวาว หลังทราบว่า คาริม เบลลาราบี้ ปีกทีมชาติเยอรมัน ของ เลเวอร์คูเซ่น แม้เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2020 แต่ค่าฉีกสัญญาถูกยังกับค่าขนม แค่ 10.9 ล้านปอนด์ เท่านั้น

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเปิดเผยว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คาริม เบลลาราบี้ ปีกตัวเก่งของทีม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยพร้อมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาที่กำหนดไว้ 10.9 ล้านปอนด์ (ราว 566 ล้านบาท)

ปีกความเร็งสูงวัย 24 ปี โผล่ขึ้นมาเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่ได้รับการจับตามองจากหลายๆ ทีม จากฟอร์มที่โดดเด่น ปีนี้เล่นเกมลีกไป 22 นัด กดไป 9 เม็ด แถมไม่นานมานี้มีการเผยอีกว่า เขามีค่าฉีกสัญญาเพียง 10.9 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ตามรายงานข่าวระบุว่า เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาจำนวนดังกล่าว ถูกใส่เข้ามาในสัญญาของ เบลลาราบี้ ตอนที่เขาตกลงปลงใจขยายสัญญาอยู่เล่นใน ไบอารีน่า จนเดิมถึงปี 2017 ไปจนถึงปี 2020 เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ ยูไนเต็ด ถูกลือว่า ส่งแมวมองมาตามดูฟอร์มของ ปีกทีมชาติเยอรมัน หลายเดือนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คแฮม : ผมโชคดีที่เคยร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด
    อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าตัวเองรู้สึกโชคดีมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด
  • โจนส์ชี้เกมฉะแมวดำสุดสำคัญต่อผี
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เกมที่ทีมของเขามีคิวเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ ถือเป็นนัดที่สำคัญสุดๆ ต่อทัพ "ปีศาจแดง" หลังพวกเขาต้องทำอันดับเพื่อให้ได้ตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมเชื่อ นี่จะเป็นเกมที่ยากแน่
  • ดาวรุ่งผีเผยป็อกบาชวนซบยูเว่ซัมเมอร์นี้
    อันเดรส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ออกปากชวนเขาไปเล่นด้วยกันที่ "เบียงโคเนรี่" จริง พร้อมเผย ปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" ไปแล้วหลายหน
  • ชไมเคิ่ลไม่สนผีเล่นน่าเบื่อเน้นชนะอย่างเดียว
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ขอสวนกระแสแฟนคลับผีแดง โดยยืนยันไม่แคร์ว่าทีมภายใต้การคุมทัพของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล จะมีสไตล์สุดน่าเบื่อ เพราะการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »