ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าเลือด!ปืนยื่น29.2ล้านป.จ่อสอยโอบาเมอย็อง

บ้าเลือด!ปืนยื่น29.2ล้านป.จ่อสอยโอบาเมอย็อง

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล กระสันเสริมเกมรุกอย่างหนัก ตกเป็นข่าวบ้าเลือด พร้อมจ่าย 29.2 ล้านปอนด์ ให้กับ ดอร์ทมุนด์ เพื่อแลกลายเซ็นของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง กองหน้าจอมวูบวาบชาวกาบอง ให้ย้ายมาเล่นด้วยกันซีซั่นหน้า

ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังของอังกฤษ ตกเป็นข่าวใกล้จะได้ตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง กองหน้าชาวกาบอง ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาระเบิดตาสข่ายให้ในซีซั่นหน้า หลังจากทีม "เสือเหลือง" พร้อมรับข้อเสนอ 29.2 ล้านปอนด์ (ราว 1,518 ล้านบาท) 

โอบาเมอย็อง ยิง 9 ลูกจากเกมลีก 21 นัดซีซั่นนี้ เป็นดาวยิงสูดสุดของทีม และตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหูมานาน โดยเฉพาะข่าวลือกับทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งแมวมองมาดูฟอร์มต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล ไปจนถึง เอซี มิลาน ทีมจอมยืมจาก อิตาลี ก็ถูกโยงถึงเช่นกัน

ทีม "ปืนใหญ่" ถูกยกเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เมื่อ ดอร์ทมุนด์ พร้อมขายให้ในราคา 29.2 ล้านปอนด์ ซึ่งหากเป็นจริง เขาก็จะเป็นอีกหนึ่งสตาร์ที่ย้ายออกจาก ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังก่อนนี้ก็มีทั้ง มาริโอ เกิทเซ่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไป บาเยิร์น ส่วนปัจจุบันก็มีนักเตะอย่าง อิลคาย กุนโดนแกน หรือ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ที่อาจย้ายทีมเช่นกันในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »