ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หึ่ง!ปิ๊ปโป้ทะเลาะแชร์ซี่เกมชนะเชเซน่า

หึ่ง!ปิ๊ปโป้ทะเลาะแชร์ซี่เกมชนะเชเซน่า

Posted 26/02/2015 by siamsport


แคมป์แตก! แฉ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน มีปากเสียงใหญ่โตกับ อเลสซิโอ แชร์ซี่ ปีกดีกรีทีมชาติอิตาลี เพราะไม่พอใจที่ให้เล่นแค่ 4 นาทีสุดท้าย เกมลีกที่ชนะ เชเซน่า 2-0 นัดล่าสุด และบอกว่า คราวหน้าให้เล่นแค่นี้ ไม่ต้องส่งลงไปให้เหนื่อย

สื่ออิตาลีตีข่าวบรรยากาศมาคุในถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อเชื่อว่า ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชหนุ่ม "รอสโซเนรี่" มีปัญหากับ อเลสซิโอ แชร์ซี่ ปีกทีมชาติอิตาลี ควันหลงเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอาชนะ เชเซน่า 2-0 โดยมีต้นสายปลายเหตุมาจากการที่ แชร์ซี่ ไม่แฮปปี้กับการโดนเปลี่ยนตัวลงไปฆ่าเวลาช่วง 4 นาทีสุดท้าย

ซานโดร ซาบาตินี่ ผู้สื่อข่าวของสกาย อิตาเลีย อ้างว่า แชร์ซี่ ไม่ปลื้มกับการโดน ปิ๊ปโป้ จับนั่งสำรอง และให้เล่นแค่ 4 นาทีสุดท้าย ซึ่งตอนนั้น มิลาน นำ 1-0 จาก จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ตั้งแต่นาทีที่ 22 ก่อนที่ จามเปาโล ปาซซินี่ จะยิงจุดโทษตอกฝาโลงช่วงทดเจ็บ

"ไม่ต้องมาให้ผมเล่นตอนที่เกมมันจบแล้ว! คราวหน้าส่งคนอื่น (ตอนเหลือ 4 นาที) ไม่ต้องมาเปลี่ยนผม" ซาบาตินี่ อ้างคำพูดของ แชร์ซี่ ที่บอกกับ ปิ๊ปโป้ ซึ่งตอบไปว่า ถ้าสมองคิดได้แบบนี้ ไม่ต้องมาซ้อมก็ได้ เดือดร้อน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอร่วมของทีม ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »