ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คัลฮาโนกลูลั่นห้างยาผ่านตราหมีได้แน่

คัลฮาโนกลูลั่นห้างยาผ่านตราหมีได้แน่

Posted 26/02/2015 by siamsport


ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลางอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โวลั่น "ห้างขายยา" ได้โชว์ให้เห็นแล้วว่าเจ๋งแค่ไหน หลังเพิ่งเชือด แอตเลติโก มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ พร้อมมั่นใจจะตีตั๋วเข้ารอบชัวร์ หากนัด 2 เล่นได้เหมือนเดิม

ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า "ห้างขายยา" จะทะลุผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน หลังคว้าชัยเหนือ แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์จากศึก ลาลีกา สเปน 1-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่าต้นสังกัดพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีศักยภาพมากกว่าเดิม

ในเกมที่สนามไบอารีน่า กองกลางตัวรุกชาวตุรกี ซัดประตูประโทนผ่าน มิเกล อังเคล โมย่า จอมหนึบ "ตราหมี" นาทีที่ 57 จากการส่งกลับหลังอย่างเหนือชั้นของ คาริล เบลลาราบี้ ปีกชาวเยอรมัน ส่งผลให้ทีมดังจากเมืองเบียร์ถือความได้เปรียบ ก่อนที่จะไปเล่นเกมนัดใน 2 ที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้

"เรารู้ว่า แอตเลติโก แข็งแกร่งในบ้านแค่ไหน แต่ถ้าเราเล่นเหมือนที่เราทำในวันนี้ เราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเข้ารอบต่อไป เราได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งของเราในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก มาจนถึงขณะนี้ และวันนี้มันก็ไม่แตกต่างกัน" แข้งวัย 21 ปี กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันเตอร์ซ้อมแล้ว-จ่อบู๊ดาร์บี้แมตช์เสือเหลือง
    ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งบุนเดสลีกา เฮลั่น คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงคนสำคัญ ลงซ้อมแล้ว หลังเดี้ยงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด มีโอกาสช่วยทีมบุกกระซวก ดอร์ทมุนด์ ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้
  • ชไวนี่ยิ้ม!ส่งข้อความถึงแฟนตัวน้อยอ้อนให้สระผม
    หนูกลัวมันหายอ่ะ! คุณพ่อของ ราฟาเอล เจ้าหนูวัย 5 ขวบ ทนไม่ไหวส่งข้อความขอความช่วยเหลือจาก บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ เป็นการด่วน หลังลูกชายไม่ยอมสระผมตั้งแต่ถูกกองกลาง บาเยิร์น ลูบหัว ก่อนดาวเตะชาวเยอรมัน เสนอมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ หากเจ้าหนูยอมอาบน้ำ
  • เดอบรอยน์เชื่อสิงห์เมินตนเหตุค่าตัวสุดถูก
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก ชี้ การที่เขาย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวถูกสุดๆ อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" ไม่ให้ความสำคัญกับเขาเท่าไหร่ จนทำให้เขาแจ้งเกิดกับทีมไม่สำเร็จ พร้อมติ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ไม่ยอมบอกเลยว่าทำไมถึงไม่ใช้งานเขา
  • พ่อมึนตึ้บ! ลูกชาย 5 ขวบไม่ยอมสระผมหลังชไวนีลูบหัว
    จนปัญญา! พ่อของแฟนบอลรุ่นจิ๋วขอความช่วยเหลือจากชไวนี หลังลูกชายไม่ยอมสระผมเพราะต้องการรักษารอยสัมผัสของดาวเตะขวัญใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »