ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอาด้วย!ชาลเก้ร่วมวงแจมล่าเคดิร่า

เอาด้วย!ชาลเก้ร่วมวงแจมล่าเคดิร่า

Posted 26/02/2015 by siamsport


ลือหึ่ง ชาลเก้ 04 จ้อง ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์แชมป์โลกของ เรอัล มาดริด ตาเป็นมัน หลังจากจะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ เพราะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น แม้เป็นงานยาก และต้องลุ้นหนัก เนื่องจากของฟรีคุณภาพดีแบบนี้ มีทีมสนใจเพียบ

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมกระโดดร่วมวงล่าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญลีกกระทิง ที่ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และกำลังจะหมดสัญญา สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวตอนจบฤดูกาล

เคดิร่า ประสบปัญหาบาดเจ็บหนักตลอดซีซั่นก่อน และหลุดจากทีมตัวจริงของทีมแบบแทบจะถาวร เมื่อในทีมมีทั้ง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, อาซิเอร์ อิยาราร์เมนดี้ ไปจนถึงมิดฟิลด์ตัวใหม่เอี่ยมอ่อง ลูคัส ซิลวา ที่เพิ่งย้ายมาในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เดือนมกราคม         

ด้วยคุณภาพฝีเท้า และดีกรีความสำเร็จเพียบ ของฟรีอย่าง เคดิร่า จึงเป็นที่หมายปองของหลายๆ ทีม โดยมี อาร์เซน่อล ที่ถูกโยงถึงมากที่สุด เพราะมีปัญหาขาดแคลนกองกลางที่ไว้ใจได้ แถมมีแข้งอินทรีเหล็กอย่าง เมซุต โอซิล กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อยู่ด้วย

ล่าสุด "บิลด์" อ้างว่า ชาลเก้ ทีมฟอร์มแรงลีกเมืองเบียร์ หวังยื่นข้อเสนอโน้มน้าวให้ กองกลางวัย 27 ปี กลับมาเล่นใน เยอรมัน โดยเฉพาะเมื่อตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 4 ทีมสุดท้ายที่จะได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ซึ่งอาจช่วยทำให้ข้อเสนอของพวกเขาน่าสนใจยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัลฮาโนกลูลั่นห้างยาผ่านตราหมีได้แน่
    ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลางอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โวลั่น "ห้างขายยา" ได้โชว์ให้เห็นแล้วว่าเจ๋งแค่ไหน หลังเพิ่งเชือด แอตเลติโก มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ พร้อมมั่นใจจะตีตั๋วเข้ารอบชัวร์ หากนัด 2 เล่นได้เหมือนเดิม
  • ฮันเตอร์ซ้อมแล้ว-จ่อบู๊ดาร์บี้แมตช์เสือเหลือง
    ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งบุนเดสลีกา เฮลั่น คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงคนสำคัญ ลงซ้อมแล้ว หลังเดี้ยงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด มีโอกาสช่วยทีมบุกกระซวก ดอร์ทมุนด์ ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้
  • ชไวนี่ยิ้ม!ส่งข้อความถึงแฟนตัวน้อยอ้อนให้สระผม
    หนูกลัวมันหายอ่ะ! คุณพ่อของ ราฟาเอล เจ้าหนูวัย 5 ขวบ ทนไม่ไหวส่งข้อความขอความช่วยเหลือจาก บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ เป็นการด่วน หลังลูกชายไม่ยอมสระผมตั้งแต่ถูกกองกลาง บาเยิร์น ลูบหัว ก่อนดาวเตะชาวเยอรมัน เสนอมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ หากเจ้าหนูยอมอาบน้ำ
  • เดอบรอยน์เชื่อสิงห์เมินตนเหตุค่าตัวสุดถูก
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก ชี้ การที่เขาย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวถูกสุดๆ อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" ไม่ให้ความสำคัญกับเขาเท่าไหร่ จนทำให้เขาแจ้งเกิดกับทีมไม่สำเร็จ พร้อมติ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ไม่ยอมบอกเลยว่าทำไมถึงไม่ใช้งานเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »