ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งยันลูกทีมพร้อมบู๊เทโรฯ

มาดามแป้งยันลูกทีมพร้อมบู๊เทโรฯ

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟ.ซี. ประกาศพร้อมสู้ศึกกับ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ในวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. 58 เวลา 20.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2

"มาดามแป้ง" นางนวลพรรณ  ล่ำซำ ในฐานะประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟ.ซี.  กล่าวว่า  สำหรับการแข่งขันฯ ในวันเสาร์ที่  28 ก.พ. 58  นี้ การท่าเรือ  เอฟ.ซี.  จะไปเยือน  บีอีซี เทโรศาสน  ณ  สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ  72  พรรษา  ทั้งนี้ตนได้เร่งเตรียมความพร้อมให้กับลูกทีม  ด้วยการจัดโปรแกรมการฝึกซ้อมเพิ่มเติ่ม  เพื่อเรียกความฟิตให้กับนักเตะ  ทั้งการลงเกมส์อุ่นเครื่อง และการฟิตร่างกาย โดยเบื้องต้นได้หารือกับโค้ชฉ่วย สมชาย  ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอน ในการปรับโปรแกรมการฝึกซ้อม

โดยจากนี้จะเน้นเรียกความฟิตของนักเตะ ควบคู่กับการลงสนามฝึกซ้อมด้านเทคนิค  ตนกำหนดให้นักเตะต้องเข้าฟิตเนสอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง เพื่อให้กล้ามเนื้อมีพลัง และให้มีประสิทธิภาพในการลงเกมส์ ด้านอาหารและเครื่องดื่มสำหรับนักเตะ ตนจะจัดให้ใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ทุกคนรู้สึกมีความสุขกับการฝึกซ้อม และต่อจากนี้ ก่อนการลงเกมส์แข่งขันทุกๆ นัด  ตนกำหนดให้นักเตะทุกคนต้องมาพักร่วมกัน อย่างน้อย 1 วัน ก่อนแข่งขัน เพื่อได้พูดคุย และเตรียมความเข้าใจเกี่ยวกับแกมส์ที่จะลงเล่นให้มีประสิทธิภาพที่สุด

ซึ่งคาดว่าจะได้เข้าพักที่การกีฬาแห่งประเทศไทย  ถึงแม้ว่า  บีอีซี เทโรฯ  จะเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งมากอีกทีมหนึ่งในการแข่งขันฯ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ทั้งยังเพิ่งคว้าแชมป์ โตโยต้า พรีเมียร์คัพ ด้วยการดวลจุดโทษชนะ ทีมซากัน โทสุ จากเจลีก  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ซึ่งเชื่อว่า ตอนนี้ ทีมมังกรไฟน่าจะมีความมั่นใจในการเล่นเพิ่มมากขึ้น  แต่ตนก็มั่นใจว่าลูกทีมการท่าเรือทุกคนมีศักยภาพเพียงพอและพร้อมที่จะทุ่มเทช่วยทีมอย่างเต็มที่ เพื่อนำแต้มกลับบ้านมาฝากแฟนบอลการท่าเรือ  อย่างแน่นอน 

สำหรับการแข่งขันในนัดนี้  อยากจะขอเชิญชวนแฟนบอลการท่าเรือมาร่วมกันส่งเสียงเชียร์กันเยอะๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมสามารถคว้าชัยเหนือทีมมังกรไฟ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ  72  พรรษา  ด้วยเช่นกัน  มาดามแป้งกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »