ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กลัวที่ไหน!ริคาร์โด้ลั่นไม่สนสถิติมุ้ยยิงเยอะยามเจอบีจี

กลัวที่ไหน!ริคาร์โด้ลั่นไม่สนสถิติมุ้ยยิงเยอะยามเจอบีจี

Posted 27/02/2015 by siamsport

  

 

ริคาร์โด้ โรดริเกซ กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นไม่เคยสนสถิติที่ ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ยิง ''เดอะ แร็บบิต'' สูงที่สุดถึง 6 ประตู เชื่อตอนนี้ทีมกำลังลงตัวโดยเฉพาะดาวรุ่งของทีมที่กำลังทำผลงานดี มั่นใจว่าจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่จะพาเอาชนะ ''กิเลนผยอง'' ได้แน่

น่าจะเป็นเรื่องของสถิติที่ทำให้แฟนบอล "เดอะ แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกอาการหวั่นไม่น้อย หลังจากสถิติที่ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นนักเตะคนเดียวของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ที่ยิงประตูในการเจอกับบีจีในเกมลีกได้เยอะที่สุดถึง 6 เม็ดด้วยกัน โดยมีแฮตทริกที่เกิดขึ้นในปี 2011 เป็นเกมที่เมืองทองเปิดบ้านถล่มบางกอกกล๊าส เอฟซี ไป 6-2 รวมทั้งถ้า "เทพมุ้ย" ตะบัน "กระต่าย" เมื่อใด ทีมจะสามารถชนะไปได้ตลอด

เรื่องดังกล่าว ริคาร์โด้ โรดริเกซ กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดใจว่า "ผมไม่สนใจกับสถิติของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยิงประตู บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ถึง 6 ประตู อยู่แล้ว แม้ว่าเขาจะไปเล่นที่ ลา ลีกา สเปน มา จนพัฒนาศักยภาพของตัวเองขึ้นมาได้อีกระดับ"

"เพราะที่ผ่านมาเราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า การที่บางกอกกล๊าส เอฟซี มีดาวรุ่งฝีเท้าดีหลายคน ทำให้เป็นส่วนผสมหนึ่งที่ลงตัว และการที่ผมเข้ามารับงานที่นี่ ก็เพื่อจะทำตามนโยบายของสโมสรในการผลิตนักเตะอายุน้อยๆ ขึ้นสู่ทีม ซึ่งผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นแรงขับเคลื่อนชิ้นสำคัญ ในการพาทีมเอาชนะเอสซีจี เมืองทอง ได้สำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »