ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุ้มค่า!มาดามแป้งปลื้มพัฒนาการแข้งสาวไทยหลังเก็บตัวแดนกังหัน

คุ้มค่า!มาดามแป้งปลื้มพัฒนาการแข้งสาวไทยหลังเก็บตัวแดนกังหัน

Posted 27/02/2015 by goal.com

 

ผจก.ทีมช้างศึกสาวปลื้มผลตอบแทนการไปอุ่นเครื่องเก็บตัวที่เนเธอร์แลนด์ก่อนลุยบอลโลก แต่ชี้ว่ายังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงกันต่อไป

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงไทยและประธานสโมสรการท่าเรือฯ ยอมรับว่ารู้สึกพอใจกับพัฒนาการและผลตอบแทนจากการไปเก็บตัวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ที่เพิ่งจบลงเพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา

โดยทัพช้างศึกเดินทางไปชุบตัวที่เนเธอร์แลนด์ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก่อนที่ล่าสุดจะส่งท้ายเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 6 ได้สวยหรูหลังเสมอกับอดีตแชมป์ลีกสูงสุด 4 สมัยของเจ้าถิ่นอย่าง ฟอร์ตูน่า ซิตตาร์ด ไป 1-1

"ในฐานะผู้จัดการทีม นี่คือผลกำไร ผลตอบแทนของการทำงานที่ไม่เสียเปล่า แต่เชื่อว่าทีมเรายังมีหลายจุดที่ยังคงต้องปรับปรุงแก้ไขต่อไป"

"ซึ่งโค้ชหนึ่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ช คงมองเห็นและทราบปัญหาเป็นอย่างดี ไม่ว่าผลแพ้ ชนะ หรือเสมอ ดิฉันภูมิใจและประทับใจในนักเตะของเราทุกๆ คน เราจะพัฒนาและก้าวไปด้วยกัน"

ทั้งนี้ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่แคนาดา นั้นทีมชาติไทยอยู่ในสายบีและหินพอสมควร ร่วมกับ เยอรมัน,นอร์เวย์ และ ไอวอรี่โคสต์ ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »