ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายยันปีร์โล่พัก3วีก

ม้าลายยันปีร์โล่พัก3วีก

Posted 27/02/2015 by siamsport


"ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มแล้ว อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า จะอดช่วยทีมยาว 3 สัปดาห์ ซึ่งจะพลาดลงเล่นเกมใหญ่ๆ กับ โรม่า และ ดอร์ทมุนด์ ด้วย

ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางคนสำคัญ จะไม่สามารถลงเล่นเป็นเวลา 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อน่องข้างขวา

ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีวัย 35 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ม้าลาย" เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เชือด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เจ้าตัวจะอดช่วยทีมในเกมเลก 2 ซึ่งจะเตะในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ด้วย

นอกจากนี้ ปีร์โล่ จะพลาดเกมลีกนัดที่ ยูเว่ มีคิวต้องดวลกับ อาแอส โรม่า, ซาสซูโอโล่ และ ปาแลร์โม่ อีกด้วยเช่นกัน โดยกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อาจจะเรียกใช้งาน สเตฟาโน่ สตูราโร่ มิดฟิลด์วัย 21 ปี มารับบทบาทแทน ปีร์โล่

สำหรับฤดูกาลนี้ สตูราโร่ ลงเล่นให้ เจนัว 13 นัด ระหว่างที่รับใช้ทัพ "กริโฟเน่" แบบสัญญายืมตัวช่วงครึ่งซีซั่นแรก ก่อนถูก ยูเว่ ดึงตัวกลับมาร่วมทีมในวันปิดตลาดหน้าหนาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งผีเผยป็อกบาชวนซบยูเว่ซัมเมอร์นี้
    อันเดรส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ออกปากชวนเขาไปเล่นด้วยกันที่ "เบียงโคเนรี่" จริง พร้อมเผย ปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" ไปแล้วหลายหน
  • เตเวซเผยแคมป์ผีอีโก้เยอะจัด
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ไม่เคยรู้สึกสงบสุขเลยแม้แต่นิดเดียวตอนที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะในทัพ "ปีศาจแดง" มีอีโก้เยอะเกินเหตุ พร้อมรับ เคยคิดที่จะแขวนสตั๊ดตอนมีปัญหากับ แมนฯ ซิตี้
  • ยูเว่สะดุ้ง!ปีร์โล่ส่อพัก1เดือน
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ยูเวนตุส จะต้องพัก 1 เดือน หลังเจ็บน่องจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดเชือด ดอร์ทมุนด์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งมันจะทำให้เขาอดช่วยทีมในเกมกับ โรม่า วันจันทร์นี้ทันที
  • วิตเซลแย้มอาจโยกไปโม่แข้งให้ม้าลายช่วงซัมเมอร์
    แอ็กเซิ่ล วิตเซล กองกลางเบลเยียม ของ เซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก แย้มอาจโยกไปโชว์เพลงแข้งให้ ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้ แทนที่ ปอล ป็อบา มิดฟิลด์เนื้อหอม "ม้าลาย" ที่ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ พร้อมพูดให้คิดว่า อันเดร ปีร์โล่ กองกลางอิตาเลียน ของ ยูเว่ เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งสุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »