ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องซิวอิยาร์ราเมนดี้เสริมแดนกลาง

หงส์จ้องซิวอิยาร์ราเมนดี้เสริมแดนกลาง

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

แอธเลติก บิลเบา ส่อแววต้องเจอศึกหนักในการดึง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ไปร่วมทีมเสียแล้ว เมื่อ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวแข้งกระทิงที่ไม่ค่อยลงโม่แข้งให้ทีมเท่าที่ควร มาเสริมแกร่งในแผงกองกลางช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการคว้าตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อกันว่า กองกลางวัย 24 ปี อาจย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่น หลังจากที่ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2013 ขณะเดียวกันแม้ก่อนหน้านี้ ลูก้า โมดริช ดาวเตะชาวโครเอเชีย จะยังได้รับบาดเจ็บอยู่นั้น เจ้าตัวก็ยังต้องตกเป็นสำรองภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เหมือนเดิม

รายงานระบุว่า "หงส์แดง" ได้ติดตามพัฒนาการของ อิยาร์ราเมนดี้ มาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมปาดหน้า แอธเลติก บิลเบา คว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้ได้

ขณะเดียวกัน ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ได้แนะนำให้ อิยาร์ราเมนดี้ ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เพราะเชื่อว่า สไตล์การเล่นใน พรีเมียร์ลีก น่าจะเหมาะกับอดีตดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »