ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับผิดหวังหงส์ร่วงยูโรป้าลีก

ร็อดเจอร์สรับผิดหวังหงส์ร่วงยูโรป้าลีก

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดผิดหวังที่ไม่สามารถนำ "หงส์แดง" ไปได้ไกลกว่ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก หลังโดน เบซิคตัส เขี่ยตกรอบ จากการแพ้ดวลจุดโทษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมมีสมาธิกับเกมลีก และเอฟเอ คัพ ต่อไป

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดผิดหวังที่ "หงส์แดง" ร่วงตกรอบศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เนื่องจากแพ้ดวลจุดโทษ เบซิคตัส 4-5 หลัง 120 นาทีแพ้สกอร์ 0-1 รวม 2 นัดเสมอ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "เราผิดหวังมากๆ เราสร้างโอกาสได้มากมายในครึ่งแรกเพื่อจะทำให้พวกเขาต้องเจอกับความยากลำบาก ผมภูมิใจกับลูกทีม และประทับใจกับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมซึ่งเราชื่นชอบมากๆ แต่เราผิดหวังกับผลงานในเกมนี้จริงๆ"

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส กระตุ้นลูกทีมให้มีสมาธิกับเกมลีกที่จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค.นี้ รวมทั้งแมตช์พบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกเอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วย "ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับเกมลีกของเรา และเรายังมีโอกาสดีเยี่ยมกับการแข่งขันในรายการอื่น (เอฟเอ คัพ)"

"แต่ผมอยากยกเครดิตให้กับลูกทีมของผมสำหรับผลงานที่ผ่านมา โชคร้ายสำหรับเรา อิสตันบลูไม่ใช่สถานที่สร้างความสุขให้กับเราในค่ำคืนนี้ ผมคิดว่าจนกระทั่งพวกเขาได้ประตู เราเล่นได้แบบไม่มีปัญหาเลย เราพยายามไม่เสียประตู แน่นอนเราคิดถึงนักเตะที่สร้างสรรค์เกมให้กับเรา แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว"


 พร้อมกับนี้ ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าไม่ได้ตำหนิ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังคนสำคัญที่ซัดจุดโทษพลาดในเกมนี้ "เราผิดหวังกับเขาจริงๆ เพราะเขาเล่นได้ดีมากๆ ในเกมนี้ แต่มันต้องมีใครสักคนที่พลาด และโชคร้ายที่เป็นเขากับพวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »