ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บัญชีเดือด‘โย-บี’ ยังไม่จบ!!! เตรียมพบกันที่ศาล

บัญชีเดือด‘โย-บี’ ยังไม่จบ!!! เตรียมพบกันที่ศาล

Posted 27/02/2015 by สยามบันเทิง


แม้ว่าจะยังหาข้อสรุปไม่ได้ แต่ก็คาดว่าน่าจะจบลงได้ด้วยดี สำหรับบัญชีเดือดที่กำลังเป็นปัญหามหากาพย์แห่งดราม่าสาดน้ำลายใส่กันไปมาของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร และ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ล่าสุดนางแบบสาวก้านยาว ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าผู้สื่อข่าว อัพเดทถึงเรื่องบัญชีเดือด ที่ต่างฝ่ายได้ต่างส่งทนายพุ่งชนกันเพื่อเคลียร์ ซึ่งเจ้าเชื่อว่าจบด้วยดี ยินดีหากอีกฝ่ายจะฟ้อง
  

“หลังจากไกล่เกลี่ย ไม่ได้เจอกัน ก็ส่งทนายไป แต่เอไป ก็ดีค่ะ ทนายคุยกันก็จบค่ะ ถึงตอนนี้ก็ถือว่าดี แต่ไม่รู้ทางฝั่งนั้นจะว่ายังไง เดี๋ยวนัดอีกทีวันที่ 2 มีนาคมค่ะ คิดว่าพอทนายมานั่งดูแล้วก็คงจะเข้าใจ ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ก็คิดว่าน่าจะโอเคนะคะ ถ้าไม่โอเคคงจะติดต่อกลับมานะคะ”


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ถ้าทางฝั่ง ของ บี-น้ำทิพย์ เกิดยังไม่ยอมขึ้นมาจะมีการฟ้องศาลเหมือนที่ก่อนหน้านี้ ที่สาวบี ก็บอกว่าอยากให้เรื่องถึงศาล งานนี้ สาวโย กล่าวว่า
  

“ถ้าโอเคก็จบกันไป ที่เป็นปัญหาตรงนี้อาจจะเป็นตัวเลขที่ไม่มีบิล ถ้าเขาจำได้ก็คงจะจบ ตอนนี้อยู่ที่ว่าเขาพอใจตรงไหนและโอเคหรือเปล่าค่ะ ก็คิดว่าน่าจะจบแล้วนะคะ ถ้า 2 มีนาคมนี้ยังไม่จบก็ไม่รู้จะว่ายังไง ถ้าถึงวันนั้นแล้วเรื่องยังไม่จบ ก็คงต้องขึ้นศาลอย่างที่ฝั่งนั้นบอกค่ะ เพราะทางโยคือชัดเจน แต่โอกาสจะคุยกันสองต่อสอง โยว่ามันไกลเกิน แค่ทำงานด้วยแล้วสบายใจและไม่มีเรื่องอะไรแบบนี้อีกก็น่าจะพอแล้วค่ะ แต่ถ้าไม่จบก็พูดไปแล้วว่ายินดีให้ฟ้องร้องและสู้กันที่ศาลเลยค่ะ ตอนนี้ก็ถือว่าบริษัทยังไม่ปิดค่ะ ต้องรอปิดพร้อมกัน”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »