ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักเสมอ!เบ็คส์ยันยังเคารพเฟอร์กี้ไม่เปลี่ยนแปลง

รักเสมอ!เบ็คส์ยันยังเคารพเฟอร์กี้ไม่เปลี่ยนแปลง

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

ใครว่าเกาเหลากัน! เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ยันยังคงให้ความเคารพ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" เสมอมา แม้จะเคยมีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันตอนย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด เมื่อ 10 กว่าปีก่อนก็ตาม พร้อมยก "เฟอร์กี้" เหมือนพ่อของตนอีกคนในอาชีพนักฟุตบอล

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมายกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เปรียบเสมือนพ่อของตนก็ไม่ปาน เพราะได้รับการดูแลอย่างดีสมัยยังค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน

ถึงจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนัก ตอนที่ เบ็คแฮม ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซบอก เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนปี 2003 แต่ทั้งคู่ก็ถูกจับภาพได้ว่า นั่งใกล้กันระหว่างชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิด ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เสมอ เชลซี 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งอดีตปีกวัย 39 ปี ยืนยันอีกรอบว่า ยังคงให้ความเคารพในตัวของ "เฟอร์กี้" ไม่เปลี่ยนแปลง

เบ็คแฮม กล่าวว่า "เรายังเหมือนเดิม เรื่องต่างๆ ที่ถูกสร้างขึ้นทำให้มันดูเลวร้ายกว่าความเป็นจริง เขาเป็นเหมือนพ่อของผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาดึงผมมาอยู่สโมสรที่ผมรักตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และผมก็ประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้น เขาจึงให้ทุกอย่างกับผมในอาชีพนักฟุตบอลแล้ว"

"เขาเป็นคนที่ผมนับถือมาตลอด เพราะเขาทำให้ฝันของผมในการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นจริงขึ้นมา มันไม่เคยมีเรื่องแคลงใจกันเลย เราพบกันบ้างบางครั้งตอนที่ผมออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว เราไม่เคยพูดเรื่องแย่ๆ แน่นอนว่า มีบางเรื่องที่ผมอาจไม่พอใจบ้าง และหลายเรื่องที่เขาก็ไม่พอใจผมเช่นกัน แต่ผมเคารพเขามากในฐานะผู้จัดการทีม และคนๆ หนึ่งที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริง" อดีตแข้งดังคุณพ่อลูก 4 ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาร์สสันมั่นใจแมวดำมีดีบุกย้ำแค้นผี
    เซบาสเตียน ลาร์สสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ประกาศลั่นขอนำ "แมวดำ" บุกไปคว้าชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในวันเสาร์นี้ เชื่อทีมมีดีพอที่จะโชว์ฟอร์มเทพเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้แน่
  • ลือหึ่ง!ดิมาเรียบอกเพื่อนคิดผิดย้ายซบผี
    มานูเอล เอสเตบัน นักข่าวเลือดกระทิงดุ แฉว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับเพื่อนว่าเขาคิดผิดที่บอกลา เรอัล มาดริด แล้วมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนี่อาจทำให้แข้งวัย 27 ปี ตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์-ผีตาลุก!ดานิโล่เมินต่อสัญญาปอร์โต้
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง หลังจาก ดานิโล่ ฟูลแบ๊กทีมชาติบราซิล ซึ่งเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของพวกเขา ตอบปฏิเสธการต่อสัญญากับ เอฟซี ปอร์โต้ และอาจเลือกย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้
  • ผีพร้อมทุ่มซิวเดอบรอยน์-เบรเมนหวั่นรั้งไม่อยู่
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อเมืองผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,492 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »