ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจุก!เพอร์ซี่เจ็บข้อเท้าส่อพัก1เดือน

ผีจุก!เพอร์ซี่เจ็บข้อเท้าส่อพัก1เดือน

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์เป็นเวลา 1 เดือน จากการที่เจ้าตัวมีอาการเดี้ยงตรงข้อเท้า โดยคาดว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ฟาน เพอร์ซี่ อย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตข์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 4 เดือน จากการที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ฟาน เพอร์ซี่ มีอาการเดี้ยงดังกล่าวจากเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดของเขาออกไปแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 ถึงสนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งอาการมันหนักมากจนถึงขนาดที่เขาต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่าเอ็นข้อเท้าของแข้งวัย 31 ปี ได้รับความเสียหาย ซึ่งจนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้มีการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บของเขาอย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะพูดถึงอาการบาดเจ็บของ ฟาน เพอร์ซี่ ระหว่างงานแถลงข่าวก่อนเกมลีกกับ ซันเดอร์แลนด์ วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักเสมอ!เบ็คส์ยันยังเคารพเฟอร์กี้ไม่เปลี่ยนแปลง
    ใครว่าเกาเหลากัน! เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ยันยังคงให้ความเคารพ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" เสมอมา แม้จะเคยมีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันตอนย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด เมื่อ 10 กว่าปีก่อนก็ตาม พร้อมยก "เฟอร์กี้" เหมือนพ่อของตนอีกคนในอาชีพนักฟุตบอล
  • ลาร์สสันมั่นใจแมวดำมีดีบุกย้ำแค้นผี
    เซบาสเตียน ลาร์สสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ประกาศลั่นขอนำ "แมวดำ" บุกไปคว้าชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในวันเสาร์นี้ เชื่อทีมมีดีพอที่จะโชว์ฟอร์มเทพเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้แน่
  • ลือหึ่ง!ดิมาเรียบอกเพื่อนคิดผิดย้ายซบผี
    มานูเอล เอสเตบัน นักข่าวเลือดกระทิงดุ แฉว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับเพื่อนว่าเขาคิดผิดที่บอกลา เรอัล มาดริด แล้วมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนี่อาจทำให้แข้งวัย 27 ปี ตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์-ผีตาลุก!ดานิโล่เมินต่อสัญญาปอร์โต้
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง หลังจาก ดานิโล่ ฟูลแบ๊กทีมชาติบราซิล ซึ่งเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของพวกเขา ตอบปฏิเสธการต่อสัญญากับ เอฟซี ปอร์โต้ และอาจเลือกย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »