ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สชี้แข้งซิตี้ฟิตกว่าหงส์

ร็อดเจอร์สชี้แข้งซิตี้ฟิตกว่าหงส์

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ แมนฯ ซิตี้ ได้เปรียบทีมตนเรื่องความฟิตก่อนดวลกันในวันอาทิตย์นี้ แต่ลั่น "หงส์แดง" จะพยายามรับมือกับความเสียเปรียบตรงนี้ให้ดีที่สุด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปรียบเหนือทีมตนในแง่สภาพความฟิตของตัวนักเตะ ก่อนที่ทัพ "หงส์แดง" จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ "เรือใบสีฟ้า" ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้

ทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ ได้พักมากกว่า ลิเวอร์พูล 48 ชั่วโมง เนื่องจาก "หงส์แดง" ต้องลงเตะเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลก 2 กับ เบซิคตัส วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 2 วันก่อนหน้า

"การที่ ซิตี้ ได้พักมากกว่า 48 ชั่วโมง อาจจะเป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องสภาพร่างกาย เรามีเวลาในการเตรียมความพร้อมน้อยกว่า เราไม่สามารถลงซ้อมที่ แอนฟิลด์ ได้ เราไม่สามารถทำให้สภาพพื้นสนามแย่ไปกว่านี้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องรับมือให้ได้ และเราก็จะพยายามรับมือกับมันให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 6 มี 45 คะแนน จากการลงแข่ง 26 นัด และยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแฟนโอ้ร่วมเล่นเรียลลิตี้โชว์ในอิตาลี
    แฟนบอลหนุ่มๆ ส่อแววนั่งเฝ้าหน้าจอเอาใจช่วย แฟนนี่ เนเกช่า อดีตคนเคยรักของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นทิวแถว หลังเจ้าตัวได้รับเชิญให้ไปร่วมแจมเกมโชว์ดังของอิตาลี ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์หุ่นอึ๋มใช้ชีวิตผจญภัยท่ามกลางป่าเขาและท้องทะเล
  • ร็อดเจอร์สรับผิดหวังหงส์ร่วงยูโรป้าลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดผิดหวังที่ไม่สามารถนำ "หงส์แดง" ไปได้ไกลกว่ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก หลังโดน เบซิคตัส เขี่ยตกรอบ จากการแพ้ดวลจุดโทษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมมีสมาธิกับเกมลีก และเอฟเอ คัพ ต่อไป
  • เบซิคตัส (ตุรกี) 1-0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลยุโรปา ลีก เมื่อเป็นฝ่ายแพ้ในช่วงการดวลจุดโทษ 4-5 หลังในเวลา 90 นาทีแพ้ให้กับ เบซิคตัส 0-1 รวมสองนัดเสมอ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • หงส์จ้องซิวอิยาร์ราเมนดี้เสริมแดนกลาง
    แอธเลติก บิลเบา ส่อแววต้องเจอศึกหนักในการดึง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ไปร่วมทีมเสียแล้ว เมื่อ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวแข้งกระทิงที่ไม่ค่อยลงโม่แข้งให้ทีมเท่าที่ควร มาเสริมแกร่งในแผงกองกลางช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »