ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์รับไม่หวั่นหากดวลจุดโทษตัดสินแชมป์

กูร์กตัวส์รับไม่หวั่นหากดวลจุดโทษตัดสินแชมป์

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์อนาคตไกลของ เชลซี ยันตนไม่เคยรู้สึกประหม่าอะไรทั้งนั้นก่อนเกมสำคัญที่จะดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ นัดชิง วันอาทิตย์นี้ พร้อมระบุหากต้องดวลจุดโทษตัดสินแชมป์ ก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนพร้อมเสมอที่จะรับมือกับการดวลจุดโทษตัดสินแชมป์ ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ นัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ แม้จะไม่ค่อยได้เจอกับสถานการณ์แบบนี้มากนัก

นายทวารทีมชาติเบลเยียม ซึ่งคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน และได้เล่นนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (แพ้ เรอัล มาดริด) ตอนที่เล่นแบบยืมตัวกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดใจว่าพร้อมเต็มที่สำหรับแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" ปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้

กูร์กตัวส์ กล่าวว่า "แน่นอนมันเป็นเรื่องดีถ้าคุณจบทุกๆ ฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ และทุกๆ คนก็อยากที่จะคว้าแชมป์แรกของปีนี้ ผมย้ายกลับมาที่นี่เพื่อที่จะได้ลงเล่น มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมเสมอ (ส่งนักเตะลงสนาม) แต่เมื่อคุณกลับมาจากการยืมตัว คุณอยากที่จะลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องดีที่ได้ไปเล่นแบบยืมตัว"

"ผมไม่เคยกังวลก่อนเกม คุณต้องเตรียมพร้อมที่จะลงสนาม แม้ว่าคุณจะเป็นเพียงตัวสำรองก็ตาม และในนัดชิงทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เราจะทำในสิ่งที่เราฝึกซ้อมกันมา และเราจะเตรียมพร้อมหากต้องมีการดวลจุดโทษ แต่ผมไม่ค่อยได้เจอกับสถานการณ์ดวลจุดโทษมากนัก"

"ผมคิดว่าอาจจะมีอยู่ครั้งหนึ่ง น่าจะเป็นช่วงทัวร์นาเมนต์เกมอุ่นเครื่องกับ แอตเลติโก นั้นเป็นเพียงแค่ครั้งเดียวที่ผมต้องเจอสถานการณ์ดวลจุดโทษ" นายทวารวัย 22 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »