ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จะมุมไหนคุณนายนุ่นเซ็กซี่ไฮคลาส

จะมุมไหนคุณนายนุ่นเซ็กซี่ไฮคลาส

Posted 27/02/2015 by siamdara


ป๊าด...เซ็กซี่ไฮคลาสที่ซู๊ด...ดด คุณนาย"นุ่น"วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่คืนวันนี้ ( 26 กุมภาพันธ์  2558) นางกระจายความซู่ซ่าส์ด้วยการเปิดหน้าแอ่นอวดชุดชั้นในอย่างเป๊ะเว่อร์เดินแฟชั่น ชุดชั้นในไทรอัมพ์ คอเลคชั่น แม็กซิไมเซอร์


พี่นี่บอกเลอว่าหนุ่มๆ และช่างภาพต่างก็เกิดอาการเออเล่อร์ไป เผลอกดนิ้วรัวชัตเตอร์แชะๆๆๆๆๆๆ จนเลนส์พัง
 

โอว์ว้าว ... ถึงมีสมีแว้วววว ..แต่สภาพร่างคุณนายนุ่นก็เป๊ะเริ่ด ยังไม่บุบสลายแม้แต่นิดเดียว


เฟี้ยว ฟิน ปัง!!!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าที่เจ้าสาว''ลีเดีย''เซ็กซี่ขยี้เส้นเลือดฝอยทิ้งทวนก่อนแต่ง
    โฮก..กก!!ทำเอาเสือสิงห์กระทิงโสดและไม่โสดฟินสุดติ่งไปเลยทีเดียวเมื่อว่าที่เจ้าสาวคนสวย "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ลุกขึ้นก่อภาวะแก้วตาปัง!!ให้หนุ่มๆ ฟินจิกหมอนด้วยการเดินทอดน่องร่วมเดินเแฟชั่นโชว์ ชุดชั้นในไทรอัมพ์ คอเลคชั่น แม็กซิไมเซอร์
  • ดูเต้า ''เจ้ตู่'' ไม่บูดนะจ๊ะ เต่งตึงเด้งดึง!!
    นานๆจะเห็น ตัวแม่ดีวาเสียงดีของเมืองไทย เจ้"ตู่" นันทิดา แก้วบัวสาย จะโชว์หน้าอก หน้าใจให้สื่อเห็น ทำเอาน้ำลายกระเซ็นกับ"เจ๊ตู่เว่อร์ชั่นปอดบวม" ดู๊ม ดูม บนแคทวอล์ค จุ๊จุ๊ ทรวดทรงองค์เอว ไม่มีที่ติ อิอิ ...ถึงของเก่าแต่เจ๋งเว่อร์อย่าบอกใคร สาวสิบแปดชิดซ้าย สาวยี่สิบห้ายังเแพ้เจ๊
  • เจ้าสาวสุดฟิต ‘เจนนี่-เจนนิเฟอร์’ มัดใจสามี
    มาส่องวิธีการดูแลรูปร่างของเจ้าสาวหมาดๆ แถมยังเป็นว่าที่คุณแม่ อย่าง “เจนนี่” เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ที่ช่วงก่อนหน้านี้สาวเจนนี่ก็ขยันออกกำลังกายดูแลรูปร่างสุด แบบเต็มที่เลยทีเดียว
  • ผู้จัดกุมขมับ ‘ซารางเฮ’ ป่วน ‘เมเปิ้ล’ เจอฟ้อง
    ดูเหมือนว่าละครเรื่อง “ซารางเฮ” จะมีปัญหาไม่จบไม่สิ้นซักที ตั้งแต่นักแสดงนำของเรื่องถอนตัวยกแผง ไม่ว่าจะเป็นพระ-นางของเรื่อง อย่าง หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ และ สาวแพมแพม-ดาราธิป รวมไปถึง คิตตี้-ชิชา และ ภีม-ภาคิน ที่ถอนตัวออกไปก่อนหน้านี้ ทำให้ละครเรื่องนี้ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงใหม่ทั้งเรื่อง และล่าสุดละครเรื่องนี้ก็ยังมีปัญหาให้ทางผู้จัดและทีมงานต้องกุมขมับกันอีกรอบ เมื่อนักแสดงสาวเซ็กซี่ทรงโต “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่าโดนทางกองถ่ายละครเรื่องนี้เบี้ยวค่าตัวจำนวนหลักแสน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »