ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว่าที่เจ้าสาว''ชมพู่''แย้มเตรียมงานแต่ง''น็อต''รุดหน้าไปเย๊อะ

ว่าที่เจ้าสาว''ชมพู่''แย้มเตรียมงานแต่ง''น็อต''รุดหน้าไปเย๊อะ

Posted 27/02/2015 by siamdara


ทันทีที่ผ่าตัดไส้ติ่งจนอาการดีขึ้นมาก ออร่าว่าที่เจ้าสาวแปร่งประกายวิ้ง วิ้งกันทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่วันนี้มาอัพเดต แผนการงานแต่ง กับแฟนหนุ่มไฮโซ "น็อต" วิศรุต ว่าคืบหน้าอีกไม่นานนี้แน่ แต่ขออุบบอกรายละเอียดและเดือนแต่ง ว่าใช่เดือนพฤษภาคม นี้ อ๊ะเปล่า!  แจงเตรียมงานไว้เยอะแล้ว แต่ไม่สามารถบอกเป็นเปอร์เซ็นต์ได้  เรื่องเข้าครอสเจ้าสาวบอกดูแลตัวเองปกติอยู่แล้วไม่กลัวหลังแต่งงาน งานจะน้อยลง เข้าใจเป็นช่วงชีวิต


พี่ว่า หลังแต่ง จะยิ่งฮอตสิไม่ว่า! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะมุมไหนคุณนายนุ่นเซ็กซี่ไฮคลาส
    ป๊าด...เซ็กซี่ไฮคลาสที่ซู๊ด...ดด คุณนาย"นุ่น"วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่คืนวันนี้ ( 26 กุมภาพันธ์ 2558) นางกระจายความซู่ซ่าส์ด้วยการเปิดหน้าแอ่นอวดชุดชั้นในอย่างเป๊ะเว่อร์เดินแฟชั่น ชุดชั้นในไทรอัมพ์ คอเลคชั่น แม็กซิไมเซอร์
  • ว่าที่เจ้าสาว''ลีเดีย''เซ็กซี่ขยี้เส้นเลือดฝอยทิ้งทวนก่อนแต่ง
    โฮก..กก!!ทำเอาเสือสิงห์กระทิงโสดและไม่โสดฟินสุดติ่งไปเลยทีเดียวเมื่อว่าที่เจ้าสาวคนสวย "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ลุกขึ้นก่อภาวะแก้วตาปัง!!ให้หนุ่มๆ ฟินจิกหมอนด้วยการเดินทอดน่องร่วมเดินเแฟชั่นโชว์ ชุดชั้นในไทรอัมพ์ คอเลคชั่น แม็กซิไมเซอร์
  • ดูเต้า ''เจ้ตู่'' ไม่บูดนะจ๊ะ เต่งตึงเด้งดึง!!
    นานๆจะเห็น ตัวแม่ดีวาเสียงดีของเมืองไทย เจ้"ตู่" นันทิดา แก้วบัวสาย จะโชว์หน้าอก หน้าใจให้สื่อเห็น ทำเอาน้ำลายกระเซ็นกับ"เจ๊ตู่เว่อร์ชั่นปอดบวม" ดู๊ม ดูม บนแคทวอล์ค จุ๊จุ๊ ทรวดทรงองค์เอว ไม่มีที่ติ อิอิ ...ถึงของเก่าแต่เจ๋งเว่อร์อย่าบอกใคร สาวสิบแปดชิดซ้าย สาวยี่สิบห้ายังเแพ้เจ๊
  • เจ้าสาวสุดฟิต ‘เจนนี่-เจนนิเฟอร์’ มัดใจสามี
    มาส่องวิธีการดูแลรูปร่างของเจ้าสาวหมาดๆ แถมยังเป็นว่าที่คุณแม่ อย่าง “เจนนี่” เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ที่ช่วงก่อนหน้านี้สาวเจนนี่ก็ขยันออกกำลังกายดูแลรูปร่างสุด แบบเต็มที่เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »