ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุด''ลูพิตา ยองโก''โดนฉกหลังใส่ร่วมงานออสการ์ !

ชุด''ลูพิตา ยองโก''โดนฉกหลังใส่ร่วมงานออสการ์ !

Posted 27/02/2015 by siamdara


เกิดเป็นคนดังของทุกชิ้นมีค่าทั้งนั้น ! ชุดสุดหรูของ ลูพิตา ยองโก นักแสดงสาวดีกรีออสการ์ ที่ใส่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 87 โดนขโมยไปจากโรงแรมในฮอลลีวู้ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เดลี่ นิวส์ สื่อดังในเมืองมะกัน


แหล่งข่าววงในเผยกับ เดลี่ นิวส์ ว่าชุดราตรีดังกล่าวซึ่งเป็นงานสร้างของ คาลวิน ไคลน์ แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง เป็นชุดที่ปักด้วยมุกสีขาวจำนวน 6,000 เม็ด และมีมูลค่าสูงถึง 150,000 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 4.8 ล้านบาท ถูกฉกจากห้องที่ ดาราสาววัย 31 ปี พักในโรงแรมลอนดอน เวสต์ ฮอลลีวู้ด

 
สำหรับห้องพักของ ลูพิตา มีหลายคนที่สามารถเข้าไปได้ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ ของเธอซึ่งได้แก่ช่างแต่งหน้าและทำผมรวมทั้งช่างเสื้อผ้า และยังมีอีกหลายคนที่ถือคีย์การ์ดเพื่อเข้าห้องของเธอได้ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวคนเดิม


หลังจากเกิดเหตุ นักแสดงชื่อดังที่คว้าออสการ์ สาขาดาราสมทบหญิง เมื่อปีที่ผ่านมา ได้พยายามที่จะแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที แต่ไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เนื่องจากเธอไม่ใช่เจ้าของชุด เพราะชุดดังกล่าวยืมมาจาก คาลวิน ไคลน์


"เราได้รับการแจ้งความเมื่อเวลา 11.30 น.เมื่อวานนี้จากใครคนหนึ่งที่โรงแรมลอนดอน เกี่ยวกับเสื้อผ้ามูลค่าสูงที่โดนขโมยไปจากห้องภายในโรงแรม" จอห์น มิทเชลล์ เจ้าหน้าที่ตำรวจในลอส แองเจลิส กล่าวยืนยัน


ทั้งนี้ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมในช่วงเวลาระหว่าง 9.00 น.- 20.00 น. ของวันอังคาร ซึ่งเป็นช่วงระยะเวลาที่ชุดหรูของ ลูพิตา ถูกขโมย โดยแหล่งข่าวเผยกับ "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์ชื่อดัง ระบุว่า ลูพิตา ไม่ได้อยู่ในห้องในช่วงเวลาดังกล่าว และตอนนี้ได้แต่หวังว่าภาพจากกล้องวงจรปิดจะแสดงให้เห็นว่าใครที่ออกจากห้องพร้อมกับถุงเสื้อผ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าที่เจ้าสาว''ชมพู่''แย้มเตรียมงานแต่ง''น็อต''รุดหน้าไปเย๊อะ
    ทันทีที่ผ่าตัดไส้ติ่งจนอาการดีขึ้นมาก ออร่าว่าที่เจ้าสาวแปร่งประกายวิ้ง วิ้งกันทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่วันนี้มาอัพเดต แผนการงานแต่ง กับแฟนหนุ่มไฮโซ "น็อต" วิศรุต ว่าคืบหน้าอีกไม่นานนี้แน่ แต่ขออุบบอกรายละเอียดและเดือนแต่ง ว่าใช่เดือนพฤษภาคม นี้ อ๊ะเปล่า! แจงเตรียมงานไว้เยอะแล้ว แต่ไม่สามารถบอกเป็นเปอร์เซ็นต์ได้ เรื่องเข้าครอสเจ้าสาวบอกดูแลตัวเองปกติอยู่แล้วไม่กลัวหลังแต่งงาน งานจะน้อยลง เข้าใจเป็นช่วงชีวิต
  • จะมุมไหนคุณนายนุ่นเซ็กซี่ไฮคลาส
    ป๊าด...เซ็กซี่ไฮคลาสที่ซู๊ด...ดด คุณนาย"นุ่น"วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่คืนวันนี้ ( 26 กุมภาพันธ์ 2558) นางกระจายความซู่ซ่าส์ด้วยการเปิดหน้าแอ่นอวดชุดชั้นในอย่างเป๊ะเว่อร์เดินแฟชั่น ชุดชั้นในไทรอัมพ์ คอเลคชั่น แม็กซิไมเซอร์
  • ว่าที่เจ้าสาว''ลีเดีย''เซ็กซี่ขยี้เส้นเลือดฝอยทิ้งทวนก่อนแต่ง
    โฮก..กก!!ทำเอาเสือสิงห์กระทิงโสดและไม่โสดฟินสุดติ่งไปเลยทีเดียวเมื่อว่าที่เจ้าสาวคนสวย "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ลุกขึ้นก่อภาวะแก้วตาปัง!!ให้หนุ่มๆ ฟินจิกหมอนด้วยการเดินทอดน่องร่วมเดินเแฟชั่นโชว์ ชุดชั้นในไทรอัมพ์ คอเลคชั่น แม็กซิไมเซอร์
  • ดูเต้า ''เจ้ตู่'' ไม่บูดนะจ๊ะ เต่งตึงเด้งดึง!!
    นานๆจะเห็น ตัวแม่ดีวาเสียงดีของเมืองไทย เจ้"ตู่" นันทิดา แก้วบัวสาย จะโชว์หน้าอก หน้าใจให้สื่อเห็น ทำเอาน้ำลายกระเซ็นกับ"เจ๊ตู่เว่อร์ชั่นปอดบวม" ดู๊ม ดูม บนแคทวอล์ค จุ๊จุ๊ ทรวดทรงองค์เอว ไม่มีที่ติ อิอิ ...ถึงของเก่าแต่เจ๋งเว่อร์อย่าบอกใคร สาวสิบแปดชิดซ้าย สาวยี่สิบห้ายังเแพ้เจ๊

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »