ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กำลังเป็นประเด็น แจ๊ค แฟนฉัน หอมซอกคอ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหมาะไหม ?

กำลังเป็นประเด็น แจ๊ค แฟนฉัน หอมซอกคอ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหมาะไหม ?

Posted 27/02/2015 by kapook


แจ๊ค แฟนฉัน โพสต์ภาพหอมซอกคอ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ พร้อมแซวขำ ๆ โดนตั้งคำถาม เหมาะสมไหม


กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อหนุ่มอารมณ์ดี แจ๊ค แฟนฉัน โพสต์ภาพหอมซอกคอสาวฮา กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความแซวขำ ๆ ว่า "กิ๊บเราขอโทษ เธอจะท้องหรือเปล่าอะ  #รักนะไอเตี้ย #พี่ญ่ากินน้ำแดงมาหรอครับปากแดงไปนะ  @tanya_liyah @gggubgib36 ❤" เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558


แต่งานนี้มีบางคนไม่ขำด้วย ตั้งคำถามถึงความเหมาะสมของภาพดังกล่าว บ้างก็มองว่าหนุ่มแจ๊คไม่ให้เกียรติผู้หญิง ในขณะที่บางส่วนมองว่า เป็นการถ่ายเล่นกันระหว่างเพื่อน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ดูแล้วก็น่ารักดี


ไม่รู้ว่าพอเป็นประเด็นแบบนี้แล้ว แจ๊ค กุ๊บกิ๊บ จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุด''ลูพิตา ยองโก''โดนฉกหลังใส่ร่วมงานออสการ์ !
    เกิดเป็นคนดังของทุกชิ้นมีค่าทั้งนั้น ! ชุดสุดหรูของ ลูพิตา ยองโก นักแสดงสาวดีกรีออสการ์ ที่ใส่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 87 โดนขโมยไปจากโรงแรมในฮอลลีวู้ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เดลี่ นิวส์ สื่อดังในเมืองมะกัน
  • ว่าที่เจ้าสาว''ชมพู่''แย้มเตรียมงานแต่ง''น็อต''รุดหน้าไปเย๊อะ
    ทันทีที่ผ่าตัดไส้ติ่งจนอาการดีขึ้นมาก ออร่าว่าที่เจ้าสาวแปร่งประกายวิ้ง วิ้งกันทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่วันนี้มาอัพเดต แผนการงานแต่ง กับแฟนหนุ่มไฮโซ "น็อต" วิศรุต ว่าคืบหน้าอีกไม่นานนี้แน่ แต่ขออุบบอกรายละเอียดและเดือนแต่ง ว่าใช่เดือนพฤษภาคม นี้ อ๊ะเปล่า! แจงเตรียมงานไว้เยอะแล้ว แต่ไม่สามารถบอกเป็นเปอร์เซ็นต์ได้ เรื่องเข้าครอสเจ้าสาวบอกดูแลตัวเองปกติอยู่แล้วไม่กลัวหลังแต่งงาน งานจะน้อยลง เข้าใจเป็นช่วงชีวิต
  • จะมุมไหนคุณนายนุ่นเซ็กซี่ไฮคลาส
    ป๊าด...เซ็กซี่ไฮคลาสที่ซู๊ด...ดด คุณนาย"นุ่น"วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่คืนวันนี้ ( 26 กุมภาพันธ์ 2558) นางกระจายความซู่ซ่าส์ด้วยการเปิดหน้าแอ่นอวดชุดชั้นในอย่างเป๊ะเว่อร์เดินแฟชั่น ชุดชั้นในไทรอัมพ์ คอเลคชั่น แม็กซิไมเซอร์
  • ว่าที่เจ้าสาว''ลีเดีย''เซ็กซี่ขยี้เส้นเลือดฝอยทิ้งทวนก่อนแต่ง
    โฮก..กก!!ทำเอาเสือสิงห์กระทิงโสดและไม่โสดฟินสุดติ่งไปเลยทีเดียวเมื่อว่าที่เจ้าสาวคนสวย "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ลุกขึ้นก่อภาวะแก้วตาปัง!!ให้หนุ่มๆ ฟินจิกหมอนด้วยการเดินทอดน่องร่วมเดินเแฟชั่นโชว์ ชุดชั้นในไทรอัมพ์ คอเลคชั่น แม็กซิไมเซอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »