ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีเซ็ง!เชลซีร่วมวงล่าไคลน์เสริมเกมรับ

ผีมีเซ็ง!เชลซีร่วมวงล่าไคลน์เสริมเกมรับ

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเสียว เมื่อ เชลซี ขอมีเอี่ยวในการแย่งตัว นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่งแผงหลังในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งมีค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 744 ล้านบาท) ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมงานกับทีม "นักบุญ" 3 ฤดูกาลแล้ว และโชว์ฟอร์มดีจนมีชื่อติดทัพ "สิงโตคำราม" เมื่อปลายปี 2014 อย่างไรก็ตามเขาเหลือสัญญาอีกเพียง 17 เดือนเท่านั้น แม้ต้นสังกัดก็พยายามยืดอายุออกไปอีก แต่เจ้าตัวเตะถ่วงการเจรจา เพราะอยากรอดูสถานการณ์ช่วงจบฤดูกาลอีกครั้งก่อน เพราะเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เฝ้าจับตามองมาพักใหญ่

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ "เดลี่ มิร์เรอร์" ก็เผยว่า เชลซี คือสโมสรล่าสุดที่ต้องการ ไคลน์ ไปเสริมเกมรับ รวมทั้งเพิ่มจำนวนนักเตะโควตา โฮม โกรน เพลเยอร์ ซึ่งพวกเขามีโอกาสสมหวังมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะดาวรุ่งรายนี้เป็นชาวลอนดอนโดยกำเนิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์กตัวส์รับไม่หวั่นหากดวลจุดโทษตัดสินแชมป์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์อนาคตไกลของ เชลซี ยันตนไม่เคยรู้สึกประหม่าอะไรทั้งนั้นก่อนเกมสำคัญที่จะดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ นัดชิง วันอาทิตย์นี้ พร้อมระบุหากต้องดวลจุดโทษตัดสินแชมป์ ก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด
  • ผีจุก!เพอร์ซี่เจ็บข้อเท้าส่อพัก1เดือน
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์เป็นเวลา 1 เดือน จากการที่เจ้าตัวมีอาการเดี้ยงตรงข้อเท้า โดยคาดว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ฟาน เพอร์ซี่ อย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้
  • รักเสมอ!เบ็คส์ยันยังเคารพเฟอร์กี้ไม่เปลี่ยนแปลง
    ใครว่าเกาเหลากัน! เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ยันยังคงให้ความเคารพ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" เสมอมา แม้จะเคยมีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันตอนย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด เมื่อ 10 กว่าปีก่อนก็ตาม พร้อมยก "เฟอร์กี้" เหมือนพ่อของตนอีกคนในอาชีพนักฟุตบอล
  • ลาร์สสันมั่นใจแมวดำมีดีบุกย้ำแค้นผี
    เซบาสเตียน ลาร์สสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ประกาศลั่นขอนำ "แมวดำ" บุกไปคว้าชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในวันเสาร์นี้ เชื่อทีมมีดีพอที่จะโชว์ฟอร์มเทพเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »