ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โกเมซคึกวิโอล่าเขี่ยไก่จอดป้ายยูโรป้าลีก

โกเมซคึกวิโอล่าเขี่ยไก่จอดป้ายยูโรป้าลีก

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ฟิออเรนติน่า เชื่อชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย มีความสำคัญสุดๆ และบ่งชี้ว่าทีมก้าวหน้าไปอีกขั้นแล้ว กระตุ้นทีมรักษามาตรฐานแบบนี้ไว้ต่อไป รวมถึงในเกมลีกด้วย

มาริโอ โกเมซ กองหน้าชาวเยอรมันของ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยกชัยชนะ 2-0 เหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งของอังกฤษ ในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง รวม 2 นัด เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-1 ที่ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั้นอย่างแท้จริง

ผลเสมอ 1-1 ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ในเกมแรก ทำให้ ฟิออเรนติน่า กุมความได้เปรียบเอาไว้ ซึ่งพวกเขาก็จัดการให้เด็ดขาดไปเลยด้วยชัยชนะ 2-0 จากประตูของ โกเมซ กับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกที่ไปยืมมาจาก เชลซี ทำให้รวม 2 นัด ชนะ 3-1 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างยอดเยี่ยม รอจับสลากประกบคู่วันศุกร์ที่ 27 ก.พ. นี้

"เราจะไปถึงรอบชิงฯ มั้ยนะเหรอ ? เรายกระดับไปอีกขั้นแล้ว และตอนนี้เรารออยู่ว่าจะเจอกับใครต่อไป แต่เราอยากชนะอยู่แล้ว ผมมีความสุขกับแฟนบอล และกับเมืองทั้งเมือง ผมรู้สึกดี และกำลังเล่นดี เรายังอยู่ในถ้วยยุโรป นี่คือสิ่งสำคัญ เราเล่นกันเป็นทีม เราต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไป และอย่าไปทำแต้มหล่นหายแบบเกมกับ โตริโน่ อีก" โกเมซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน่วยสถิติเผยโอกาสปืนพลิกนรกเข้ารอบ1.5%
    "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล แห่งพรีเมียร์ลีก มีโอกาสตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่ 1.5 เปอร์เซนต์เท่านั้น หลังโดน โมนาโก บุกซัด 3-1 ในนัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ อินโฟสตราด้า เพจทวิตเตอร์สถิตลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • หงส์ร่วงดวลโทษ!เบซิคตัสยิง1-0รวมเสมอ1-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลยุโรปา ลีก เมื่อเป็นฝ่ายแพ้ในช่วงการดวลจุดโทษ 4-5 หลังในเวลา 90 นาทีแพ้ให้กับ เบซิคตัส 0-1 รวมสองนัดเสมอ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ซาลาห์ซัดปิด!ฟิออเปิดรังเชือดไก่2-0ลิ่ว16ทีม
    ฟิออเรนติน่า ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม เปิดบ้านไล่ต้อน สเปอร์ส 2-0 รวม 2 นัดผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์รับปืนเจอค่ำคืนสุดแสนผิดหวัง
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล รับทีมของตนต้องเจอกับค่ำคืนสุดสยองหลังแพ้คาถิ่นต่อ โมนาโก 1-3 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชมทีมเยือนเล่นได้ดีมากๆ และทำอะไรก็เข้าทางไปหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »