ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงอาจขอเงิน+นาบาสแลกเดเคอ

ผีแดงอาจขอเงิน+นาบาสแลกเดเคอ

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

ลือหึ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดเผื่อสถานการณ์เข้าตาจน ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องขาย ดาบิด เด เคอา ไปให้ เรอัล มาดริด โดยอาจยอมรับข้อเสนอเงินสด บวก เคย์เลอร์ นาบาส มือกาวสำรอง แลกการปล่อยตัว

 "เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดี อังกฤษ ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนการเจรจากับ เรอัล มาดริด ล่วงหน้า หากข่าวที่ว่า "ราชันชุดขาว" สนใจอยากได้ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ ไปเฝ้าเสาที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จริงๆ โดยจะยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยนไปว่าให้ส่ง เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา ที่โด่งดังจากเวทีฟุตบอลโลก 2014 ให้มาอยู่ในข้อเสนอด้วย

มาดริด มีข่าวกับ เด เคอา หนาหู โดยหวังเอามาเป็นตัวแทน อีเคร์ กาซียาส ที่อยู่ในช่วงขาลง แบบระระยาว แต่ ยูไนเต็ด คงยากที่จะปล่อยตัว และเชื่อว่ากำลังพยายามหาทางเจรจาจับมาขยายสัญญา จากของเดิมที่จะหมดอายุในฤดูกาลหน้า ถึงกระนั้นก็มีข่าวว่า มาดริด ยังคงมอง อดีตมือกาวเด็กสร้างของ แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของพวกเขา ในตลาดนักเตะหน้าร้อน

ด้วยเหตุนี้ "เดลี่ สตาร์" เลยอ้างว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ ยูไนเต็ด เลยคิดถึงกรณีไม่มีทางเลือก ต้องขาย เด เคอา ทิ้งไป โดยอาจยอมรับเงินสดน้อยลง แต่ว่าให้ยัด นาบาส เข้ามาอยู่ในข้อเสนอด้วย เนื่องจากเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดี เพียงแต่เป็นที่รับรู้อยู่แล้วว่า ยังไงก็ไม่มีทางงเบียด กาซียาส เป็นตัวจริงในทีมแชมป์ยุโรป 10 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีเซ็ง!เชลซีร่วมวงล่าไคลน์เสริมเกมรับ
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเสียว เมื่อ เชลซี ขอมีเอี่ยวในการแย่งตัว นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่งแผงหลังในฤดูกาลหน้า
  • ผีจุก!เพอร์ซี่เจ็บข้อเท้าส่อพัก1เดือน
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์เป็นเวลา 1 เดือน จากการที่เจ้าตัวมีอาการเดี้ยงตรงข้อเท้า โดยคาดว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ฟาน เพอร์ซี่ อย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้
  • รักเสมอ!เบ็คส์ยันยังเคารพเฟอร์กี้ไม่เปลี่ยนแปลง
    ใครว่าเกาเหลากัน! เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ยันยังคงให้ความเคารพ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" เสมอมา แม้จะเคยมีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันตอนย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด เมื่อ 10 กว่าปีก่อนก็ตาม พร้อมยก "เฟอร์กี้" เหมือนพ่อของตนอีกคนในอาชีพนักฟุตบอล
  • ลาร์สสันมั่นใจแมวดำมีดีบุกย้ำแค้นผี
    เซบาสเตียน ลาร์สสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ประกาศลั่นขอนำ "แมวดำ" บุกไปคว้าชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในวันเสาร์นี้ เชื่อทีมมีดีพอที่จะโชว์ฟอร์มเทพเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »