ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชื่อในผม!เฮแบร์ตี้มั่นยิงเป็นกอบเป็นกำเหมือนปีที่แล้ว

เชื่อในผม!เฮแบร์ตี้มั่นยิงเป็นกอบเป็นกำเหมือนปีที่แล้ว

Posted 27/02/2015 by goal.com

 

เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดไทยลีกมั่นใจขอเพียงเริ่มนับหนึ่งได้เมื่อไรตนเองจะทำประตูเป็นกอบเป็นกำเหมือนซีซั่นที่แล้ว

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงตัวเก่งของราชบุรี มิตรผล เอฟซี แสดงความมั่นใจว่าตนเองสามารถถล่มประตูคู่แข่งได้มากมายเช่นเดิมแม้ว่าสองเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่ผ่านมาจะยังควานหาสกอร์แรกไม่เจอก็ตาม

หัวหอกชาวบราซิลวัย 26 ปี เป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดของศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกหลังทำไป 26 ประตูเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ไม่สวยหรูเท่าไร

"ผม คิดว่าเราไม่ได้เล่นตกลงไปนะ เพราะนี่เพิ่งจะผ่านมาแค่สองนัด เกมกับทีโอทีเราได้เล่นในบ้างแต่มันเป็นเกมที่ยากและพวกเขาก็ทำได้ดี แต่สุดท้ายเราคือผู้ชนะ"

"เกมที่สองกับแบงค็อก ยูไนเต็ด มันก็เป็นเกมที่ยากมากๆอีกเกมหนึ่ง เราต้องการเก็บชัยชนะเช่นกันแต่มันก็ดีที่เราสามารถเก็บหนึ่งแต้มมาได้ใน ฐานะทีมเยือน"

อดีตแข้งเซเรโซ โอซาก้า และ เวกัลตะ เซนได กล่าวต่อว่า "แม้ผมจะยังทำประตูในช่วงสองเกมแรกไม่ได้ แต่ทุกคนทั้งประธานสโมสร, สตาฟฟ์โค้ช,แฟนบอลรวมถึงเพื่อนร่วมทีมยังให้การสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ แต่ผมเชื่อว่าอีกไม่นานประตูแรกของผมจะมา ผมมั่นใจว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเริ่มนับหนึ่งในการส่งบอลสู่ก้นตาข่าย มันจะมีประตูอีกมากมายตามมาแน่นอน คุณเชื่อผมไหมล่ะ?"

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีโปรแกรมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เก่าในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »