ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูตินโญ่ควงเพื่อนโมนาโกแชะรูปฉลองบุกทุบปืน

มูตินโญ่ควงเพื่อนโมนาโกแชะรูปฉลองบุกทุบปืน

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

ต้องฉลองกันหน่อย! ชูเอา มูตินโญ่ ห้องเครื่องตัวเก่ง โมนาโก นำทัพเหล่าเพื่อนร่วมทีมแอ็กท่าถ่ายรูปกันแบบแฮปปี้สุดๆ หลังบุกไปทุบ อาร์เซน่อล คาบ้าน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัดแรก รับเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และอยากให้ทีมรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้

ชูเอา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ควงแขนเพื่อนร่วมทีมถ่ายรูปกันอย่างมีความสุขในห้องแต่งตัว หลังจากบุกไปชนะ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 อดีตกองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน วัย 28 ปี โพสต์รูปภาพ และข้อความผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ว่า "ชัยชนะที่ยอดเยี่ยม, ทีมที่ยอดเยี่ยม, ขอให้เรารักษาฟอร์มเก่งอย่างนี้ต่อไป"

 ทั้งนี้ ทีมเยือนออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 38 จาก ชอฟเฟร่ กอนด็อกเบีย ที่ยิงแฉลบ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เข้าประตูไป ก่อนที่ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ จะมาซัดให้ต้นสังกัดนำห่าง 2-0 นาทีที่ 53 จากนั้น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยิงตีไข่แตกให้เจ้าบ้านไล่ขึ้นมา 1-2 ในนาทีที่ 90 แต่สุดท้าย โมนาโก มาได้ประตูปิดกล่องจาก ยานนิค แฟร์เรร่า การ์รัสโก้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ทีมดังแดนน้ำหอมชนะไปในที่สุด 3-1 พร้อมกุมความได้เปรียบในนัดที่ 2 ที่สนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ วันอังคารที่ 17 มีนาคม นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซคึกวิโอล่าเขี่ยไก่จอดป้ายยูโรป้าลีก
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ฟิออเรนติน่า เชื่อชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย มีความสำคัญสุดๆ และบ่งชี้ว่าทีมก้าวหน้าไปอีกขั้นแล้ว กระตุ้นทีมรักษามาตรฐานแบบนี้ไว้ต่อไป รวมถึงในเกมลีกด้วย
  • หน่วยสถิติเผยโอกาสปืนพลิกนรกเข้ารอบ1.5%
    "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล แห่งพรีเมียร์ลีก มีโอกาสตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่ 1.5 เปอร์เซนต์เท่านั้น หลังโดน โมนาโก บุกซัด 3-1 ในนัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ อินโฟสตราด้า เพจทวิตเตอร์สถิตลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • หงส์ร่วงดวลโทษ!เบซิคตัสยิง1-0รวมเสมอ1-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลยุโรปา ลีก เมื่อเป็นฝ่ายแพ้ในช่วงการดวลจุดโทษ 4-5 หลังในเวลา 90 นาทีแพ้ให้กับ เบซิคตัส 0-1 รวมสองนัดเสมอ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ซาลาห์ซัดปิด!ฟิออเปิดรังเชือดไก่2-0ลิ่ว16ทีม
    ฟิออเรนติน่า ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม เปิดบ้านไล่ต้อน สเปอร์ส 2-0 รวม 2 นัดผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »