ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าลั่นไม่เปลี่ยนสไตล์ที่ดุดันในสนามแน่นอน

คอสต้าลั่นไม่เปลี่ยนสไตล์ที่ดุดันในสนามแน่นอน

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชื้อสายบราซิเลียน ของ เชลซี ยันจะไม่มีทางเปลี่ยนสไตล์การเล่นที่ดุดันแน่นอน แม้จะเพิ่งพ้นโทษแบน 3 นัดมาหมาดๆ แต่รับต้องระวังมากขึ้น พร้อมบ่นว่าทีคนอื่นทำ ไม่เห็นจะเป็นเรื่องใหญ่โตเหมือนที่ตนทำเลย

ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าเขาจะไม่เปลี่ยนรูปแบบการเล่นที่ดุดันของตัวเองแน่นอน ถึงแม้จะโดนแบนถึง 3 เกม จากจังหวะเข้าปะทะนอกเกมใส่ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อปลาย เดือนมกราคมที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติสเปน เตรียมลงสนามโม่แข้งศึกแคปปิตอล วัน คัพ อีกครั้งหนึ่ง ในรอบชิงชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ อย่างไรก็ดี อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ที่ยิงไปแล้ว 17 ลูก แต่ยิงไม่ได้เลย 4 นัดก่อนโดนแบน ยืนกรานว่า ไม่มีความคิดที่จะลดความก้าวร้าวในเกมของตัวเองลงมา

"ผมจะไม่เปลี่ยสไตล์การเล่นแน่นอน ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมต้องระวังมากขึ้น เพราะว่ามันไม่เหมือนกัน เวลาผมทำอะไรสักอย่าง เทียบกับเวลาคนอื่นๆ ทำบ้าง ถ้าเป็นผมทำ มันจะถูกพูดถึงเยอะมากกว่าที่เป็นคนอื่นๆ ทำ เพราะฉะนั้นผมต้องระมัดระวังเพิ่มขึ้น แต่ไม่มีทางที่ผมจะเปลี่ยนวิธีการเล่น เพราะมันทำให้ผมได้มาอยู่ ณ ตรงนี้ มันเป็นรูปแบบการเล่นของผม" คอสต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องเป๊ะและเพอร์เฟคต์! มูเปรียบการคุมทีมคือการตัดสูท
    บอสใหญ่ของสิงโตน้ำเงินครามเชื่อว่าการจัดการทีมฟุตบอลทีมหนึ่งนั้นเหมือนกับการเป็นช่างตัดสูทที่ต้องการความสมบูรณ์แบบทุกสัดส่วน
  • เชลซีเซ็นโยโกฮาม่าคาดหน้าอกเสื้อ5ปี
    เชลซี ตกลงเซ็นสัญญาให้บริษัทผลิตยางรถยนต์ โยโกฮาม่า จากญี่ปุ่น เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ 5 ปี เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 โดยจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกรับไปเหนาะๆปีละ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,966 ล้านบาท) ถือเป็นสัญญาที่มีมูลค่ามากสุดอันดับ 2 ของเมืองผู้ดี
  • ผีมีเซ็ง!เชลซีร่วมวงล่าไคลน์เสริมเกมรับ
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเสียว เมื่อ เชลซี ขอมีเอี่ยวในการแย่งตัว นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่งแผงหลังในฤดูกาลหน้า
  • กูร์กตัวส์รับไม่หวั่นหากดวลจุดโทษตัดสินแชมป์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์อนาคตไกลของ เชลซี ยันตนไม่เคยรู้สึกประหม่าอะไรทั้งนั้นก่อนเกมสำคัญที่จะดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ นัดชิง วันอาทิตย์นี้ พร้อมระบุหากต้องดวลจุดโทษตัดสินแชมป์ ก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »