ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิกฤตหนัก! ปาร์มาเตรียมขายล็อคเกอร์+ม้านั่งประทังความอยู่รอด

วิกฤตหนัก! ปาร์มาเตรียมขายล็อคเกอร์+ม้านั่งประทังความอยู่รอด

Posted 27/02/2015 by goal.com


จัลโล่บลูประสบวิกฤตการณ์อย่างหนัก หลังล่าสุดจำเป็นต้องขายสินทรัพย์ในสนามทั้งล็อคเกอร์และม้านั่งเพื่อนำเงินมาช่วยให้ทีมได้ลงแข่งฤดูกาลนี้ต่อไป

ปาร์มา ทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา ยังคงเผชิญหน้ากับวิกฤตการณ์อย่างหนักหลังล่าสุดพวกเขาได้นำเอาล็อคเกอร์และม้านั่งในห้องแต่งตัวมาขาย เพื่อระดมทุนให้พวกเขาอยู่รอดต่อไป

จัลโล่บลูประสบปัญหาอย่างหนักหลังมีหนี้ค้างสโมสร 100 ล้านยูโร และเตรียมโดนฟ้องล้มละลายในช่วงเร็ววันนี้

โดยตอนนี้พวกเขาได้นำสินทรัพย์ที่มีอยู่มาขายทั้งล็อคเกอร์และม้านั่งในห้องแต่งตัวโดยมีเพียง 2,000 ยูโรและก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่าทางนักเตะต้องออกค่าเดินทางเองเพื่อลงเล่นในเกมเยือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยันปีร์โล่พัก3วีก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มแล้ว อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า จะอดช่วยทีมยาว 3 สัปดาห์ ซึ่งจะพลาดลงเล่นเกมใหญ่ๆ กับ โรม่า และ ดอร์ทมุนด์ ด้วย
  • ปูด!มิลานเมินซื้อขาดฟานกิงเคล
    มาร์โก ฟาน กิงเคล แข้งสัญญาเช่า เอซี มิลาน ส่อแววต้องกลับไปร่วมก๊วน เชลซี หลังจบซีซั่นนี้เสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เมินซื้อขาดช่วงซัมเมอร์
  • หึ่ง!ปิ๊ปโป้ทะเลาะแชร์ซี่เกมชนะเชเซน่า
    แคมป์แตก! แฉ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน มีปากเสียงใหญ่โตกับ อเลสซิโอ แชร์ซี่ ปีกดีกรีทีมชาติอิตาลี เพราะไม่พอใจที่ให้เล่นแค่ 4 นาทีสุดท้าย เกมลีกที่ชนะ เชเซน่า 2-0 นัดล่าสุด และบอกว่า คราวหน้าให้เล่นแค่นี้ ไม่ต้องส่งลงไปให้เหนื่อย
  • เสือเหลืองมึน!พิสซ์เซ็คเดี้ยงอดลง6วีก
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค ฟูลแบ็กโปแลนด์ ที่เจอโรคเดี้ยงที่ข้อเท้าเล่นงานในเกมบุกไปปราชัยต่อ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร จะชวดลงโม่แข้งอย่างต่ำ 6 วีก ส่งผลให้ "เสือเหลือง" จะไม่ได้ใช้งานเจ้าตัวในเกมนัด 2 โดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »