ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้มู! รามอสเผยชื่อสามสุดยอดโค้ชที่เคยร่วมงานด้วย

ไร้มู! รามอสเผยชื่อสามสุดยอดโค้ชที่เคยร่วมงานด้วย

Posted 27/02/2015 by goal.com

 

กองหลังสแปนิชเผยชื่อสามสุดยอดโค้ชที่เขาร่วมงานด้วย ซึ่งแต่ละคนต่างเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอและสอนอะไรเขามากมาย

เซร์คิโอ รามอส กองหลังของเรอัล มาดริด เผยชื่อผู้จัดการทีมที่เขาชื่นชอบที่สุดสามรายโดยประกอบคาร์โล อันเชล็อตติ, โจอากวิน กาปาร์รอสและหลุยส์ อราโกเนส

ปราการหลังชาวสแปนิชเคยร่วมงานกับทั้งสามคนมาแล้ว โดยในรายของคาร์เล็ตโต้นั่นคือเจ้านายคนปัจจุบัน, อราโกเนสกับทีมชาติสเปนและกาปอร์รอสที่เซบีญาสมัยที่เขาเป็นดาวรุ่ง

"เกณฑ์ในการเคารพนับถือ แน่นอนในห้องแต่งตัวมันมีความซับซ้อนมากเมื่อมันต้องรวมคนที่มีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันมากทั้งภาษาและภูมิประเทศ มันต้องผสมผสานทุกสิ่งและโค้ชต้องรู้จักการจัดการกับมัน ซึ่งต้องมีความอ่อนน้อมถ่อมตนและเคารพกันเพื่อพยายามให้ชิวิตง่ายขึ้นทั้งต่อเราและก็คนอื่น เพื่อให้นักเตะทุกคนสามารถปรับตัวกับทีมได้เร็วที่สุด" รามอส บอกผ่านเว็บไซต์ของฟีฟ่า

"อันเชล็อตติให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก เขาเคยเป็นผู้เล่นและเขารู้ว่านักเตะทุกคนที่มาจากด้านนอกสโมสรเข้าใจปัญหาที่พวกเขาเจอ เขาสังเกตนักเตะที่มาใหม่ เขามักจะพยายามเปิดโอกาสให้รู้จักกับเพื่อนร่วมทีม เขาคือคนที่ที่มักจะพูดและทำทุกสิ่งให้นุ่มนวลที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ทั้งความเป็นมืออาชีพและส่วนตัว"

"นั่นคือกุญแจของความสำเร็จซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นโค้ชที่ดีในมุมมองของผม เขาคือหนึ่งในคนที่ดีที่สุดที่ผมร่วมงาน และเหนือสิ่งอื่นใดเขาเป็นคนดี"

"หลุยส์ อราโกเนาและโจอากวิน กาปาร์รอสเชื่อมั่นในตัวผม เมื่อผมไม่มีใคร ผมมีโค้ชที่ยอดเยี่ยมและแน่นอนอันเชล็อตติคือหนึ่งในสามคนนั้นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »