ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตามรอยอันเช่-มันโช่! มอนเตลลา รับอยากลองคุม EPL สักครั้ง

ตามรอยอันเช่-มันโช่! มอนเตลลา รับอยากลองคุม EPL สักครั้ง

Posted 27/02/2015 by goal.com


เจ้าเครื่องบินร่อนตั้งเป้ากลับไปทำงานที่อังกฤษอีกครั้งในฐานะกุนซือ หลังเคตยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับฟูแลมมาแล้วในอดีต

วินเซนโซ มอนเตลลา ผู้จัดการทีมฟิออเรนตินา ยอมรับว่าสักวันหนึ่งเขาอยากที่จะลองคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีกดูหลังเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งที่นั่นมาแล้วในอดีต

เจ้าเครื่องบินร่อนเคยค้าแข้งกับฟูแลมเป็นช่วงบั้นปลายของการค้าแข้ง ซึ่งเขาต้องการกลับไปที่นั่นอีกครั้งในฐานะกุนซือ

"วันหนึ่งผมอยากจะลองทำงานที่อังกฤษ ผมรู้ดีว่ามันคือการเดินทาง แต่ผมเรียนรู้ภาษาอังกฤษมามากหลาย แต่หลังจากนี้ใครจะรู้ ผมอาจจะพูดอังกฤษได้ดีกว่านี้ ผมไม่ได้ต้องการการคุมทีมระดับสูง แต่ติวเตอร์ของผมบอกเสมอว่าต้องพยนายามอย่างหนักและผมจะได้บทเรียนในทุกสัปดาห์" มอนเตลลา บอกกับ London Standard

"ผมหวังอย่างนั้น เพราะผมชอบฟุตบอลอังกฤษมากๆ ผมได้แรงบันดาลใจจากคาร์โล อันเชล็อตติและโรแบร์โต้ มันชินีและทั้งคู่ก็ทำได้ดีที่เชลซีและแมนฯซิติ้ พวกเขานำสไตล์ของอิตาลีเข้าไปผสมกับสไตล์ของทีม ซึ่งทั้งสองทีมต่างเป็นทีมที่แกร่ง ที่แมนฯซิติ้พวกเขาไม่ได้คว้าแชมป์มานานแต่มันชินีก็ทำได้"

"ทั้งคู่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีในสมัยที่พวกเขาทำงานที่อังกฤษ และพวกเขาคือตัวอย่างที่ดีของกุนซือชาวอิตาเลียน ในความคิดผมการฝึกเป็นโค้ชที่อิตาลีนั้นดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องแท็คติค"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิกฤตหนัก! ปาร์มาเตรียมขายล็อคเกอร์+ม้านั่งประทังความอยู่รอด
    จัลโล่บลูประสบวิกฤตการณ์อย่างหนัก หลังล่าสุดจำเป็นต้องขายสินทรัพย์ในสนามทั้งล็อคเกอร์และม้านั่งเพื่อนำเงินมาช่วยให้ทีมได้ลงแข่งฤดูกาลนี้ต่อไป
  • ม้าลายยันปีร์โล่พัก3วีก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มแล้ว อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า จะอดช่วยทีมยาว 3 สัปดาห์ ซึ่งจะพลาดลงเล่นเกมใหญ่ๆ กับ โรม่า และ ดอร์ทมุนด์ ด้วย
  • ปูด!มิลานเมินซื้อขาดฟานกิงเคล
    มาร์โก ฟาน กิงเคล แข้งสัญญาเช่า เอซี มิลาน ส่อแววต้องกลับไปร่วมก๊วน เชลซี หลังจบซีซั่นนี้เสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เมินซื้อขาดช่วงซัมเมอร์
  • หึ่ง!ปิ๊ปโป้ทะเลาะแชร์ซี่เกมชนะเชเซน่า
    แคมป์แตก! แฉ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน มีปากเสียงใหญ่โตกับ อเลสซิโอ แชร์ซี่ ปีกดีกรีทีมชาติอิตาลี เพราะไม่พอใจที่ให้เล่นแค่ 4 นาทีสุดท้าย เกมลีกที่ชนะ เชเซน่า 2-0 นัดล่าสุด และบอกว่า คราวหน้าให้เล่นแค่นี้ ไม่ต้องส่งลงไปให้เหนื่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »