ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » เลื่อนแต่งครั้งที่ร้อย!! แอน-เอ ไม่หวั่น มีลูกไม่ทันใช้

เลื่อนแต่งครั้งที่ร้อย!! แอน-เอ ไม่หวั่น มีลูกไม่ทันใช้

Posted 27/02/2015 by mthai


เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ปลื้มกระแสละคร ละครแอบรักออนไลน์ ดี ลั่นยังไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า แต่ยังสนุกกับงานผู้จัดละครอยู่ แย้มเรื่องงานแต่ง กับหวานใจหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ที่คราวก่อนสาว แอน เคยออกมาคอนเฟิร์มว่าจะแต่งงานหลังปิดกล้องละครแอบรักออนไลน์ เจ้าตัวเผย เรื่องงานแต่งยังไม่มีกำหนด เพราะทั้งสองฝ่ายติดงาน รอจังหวะดีๆก่อน ไม่หวั่นอีกฝ่ายน้อยใจ เชื่อว่าเข้าใจกัน


 "กระแสละคร แอบรักออนไลน์ ดีใจค่ะ คนชอบค่ะ โล่ง เราทำละครที่คนอาจจะไม่คาดหวัง เราไม่แน่ใจว่าคนเปิดใจรับเรื่องหุ้นมากแค่ไหน ดีค่ะ แอนไม่ชอบจบแบบดาร์กๆค่ะ หลายคนพูดถึงคู่เรากับปีเตอร์มากกว่า ไม่หรอกหลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นคู่กับปีเตอร์หรือเปล่า หมากคิมเค้าก็มีกลุ่มของเค้า"


 "ผู้จัดก็ฝึกไปเรื่อยๆ ปีนี้มีอีกเรื่องค่ะ สไตล์ละครน้ำเน่าค่ะ ทุ่มเทกับงานละครเต็มที่นะ ติดใจไหมก็ชอบนะแต่ไม่ชอบปัญหา ชอบอยู่ในห้องตัดมากกว่า ยังไม่ลงตัวนะเรียนรู้ทุกวัน แต่ชอบรับจ้างเล่นมากกว่า ไม่ทิ้งวงการหรอก ถ้าคนยังจ้างนะ"


 "กับพี่เอมีเวลาทุกวันอาทิตย์เลย เป็นทั้งวันที่จะไปไหนก็ได้ด้วยกัน น้องๆหลายคู่ปาดหน้าเราไปหมดนะ ก็ดีนะ จังหวะชีวิตคนเรามันไม่เหมือนกัน ของแอนอาจจะต้องอีกสักพักหนึ่ง ไม่มีถือเคล็ดนะ ละครมันติดพันแล้วก็ไม่กล้าไปทำอย่างอื่น แอนยังไม่ได้พูดคุยกับพี่เอเลย ไม่กลัวมีลูกไม่ทันใช้นะ เดี๋ยวถ้ามันมาก็จะบอกเองนะ" "ยังไม่มีกำหนดค่ะ เพราะเราทำงานหนักทั้งคู่ ไม่น้อยใจเลย ชอบเลยค่ะโสดๆ ทางเค้าเข้าใจ มีอะไรก็ปรึกษากัน เชื่อว่าพร้อมก็แต่ง ต้องรอจังหวะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »