ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สองนัดควบ!นครปฐมคอนเฟิร์มอุ่นช้างศึกU-23ก่อนดวลปากีฯ

สองนัดควบ!นครปฐมคอนเฟิร์มอุ่นช้างศึกU-23ก่อนดวลปากีฯ

Posted 27/02/2015 by goal.com

 

นครปฐม ยูไนเต็ด ยืนยันได้คิวอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย ปรีโอลิมปิค ก่อนหน้าจะดวลแข้งกับ ปากีสถาน พร้อมมอบรายได้ให้ พิพิธภัณฑ์คณะฟุตบอลแห่งสยาม

แฟนเพจนครปฐม ยูไนเต็ด NakhonpathomUnited ทีมในศึกไทยลีก ดิวิชั่น 1 ยืนยันว่าสโมสรเตรียมที่จะแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันพุธที่ 4 มีนาคม นี้

ทัพช้างศึก U-23 มีโปรแกรมที่จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติปากีสถาน วันที่ 5 มีนาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมสำหรับทัวร์นาเม้นท์ ชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่จะหาตัวแทนไปแข่งขันโอลิมปิคเกมส์ ช่วงปลายเดือน มีนาคมนี้

โดยก่อนหน้านั้น 1 วัน ทีมชาติไทย จะแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับ เสือป่าราชา ซึ่งรั้งอยู่อันดับ 10 ในลีกรองของไทย เพื่อหารายได้มอบให้กับ พิพิธภัณฑ์คณะฟุตบอลแห่งสยาม ภายในพระตำหนักทับแก้ว พระราชวังสนามจันทร์, อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

"สมาคมฟุตบอลฯร่วมกับสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด เชิญชมการแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง "เสือป่าราชา"นครปฐม ยูไนเต็ด พบกับ "ช้างศึก"ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ในวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 18.30 น.

ณ.สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐมรายได้ทั้งหมดมอบให้พิพิธภัณฑ์คณะฟุตบอลแห่งสยาม ภายในพระตำหนักทับแก้ว พระราชวังสนามจันทร์, อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม"

สำหรับ ราคาบัตรเข้าชม VIP Zone ราคา 150 บาท ,อัฒจันทร์ฝั่งประธาน,น้ำเงิน (Zone A-B) ราคา 140 บาท (ระบุที่นั่ง) ,อัฒจันทร์ฝั่งประธาน,เหลือง (Zone C-D) ราคา 120 บาท (ไม่ระบุที่นั่ง) ,ฝังกระถางคบเพลิง (Zone E) ราคา 100 บาท (ไม่ระบุที่นั่ง),ทีมเยือน (Zone E) ราคา 100 บาท (ไม่ระบุที่นั่ง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »