ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูหลบไป!รามอสยกอันเช่กุนซือเจ๋งสุด

เฮียมูหลบไป!รามอสยกอันเช่กุนซือเจ๋งสุด

Posted 28/02/2015 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ยก คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นสุดยอดโค้ชเหนือกว่า โชเซ่ มูรินโญ่, ฟาบิโอ คาเปลโล่ และ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ชูเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด และอยู่เคียงข้างลูกทีมเสมอ

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตัวเองยกให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" คนปัจจุบัน เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยเหนือกว่าทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่, ฟาบิโอ คาเปลโล่ และ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ที่เคยทำงานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาแล้วเช่นกัน

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เผยผ่านเว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ว่า "เขา (อันเชล็อตติ) เป็นคนที่ใส่ใจว่านักเตะปรับตัวเป็นอย่างไร พยายามเปิดใจกับเพื่อนร่วมทีมของตัวเองหรือเปล่า เขาเป็นโค้ชที่คอยอยู่ข้างคุณ พูดคุยกับคุณ และทำทุกอย่างให้ราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งในความเป็นมืออาชีพและส่วนตัว"

"นั่นเป็นกุญแจสำคัญของความสำเร็จ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ตามความเห็นของผมแล้ว เขาเป็นหนึ่งในสองโค้ชที่ดีที่สุดในตลอดอาชีพของผม มันยากที่จะเลือกใครอีกคน ระหว่าง หลุยส์ อราโกเนส อดีตกุนซือทีมชาติสเปน กับ ฆัวกิน กาปาร์รอส อดีตกุนซือ เซบีย่า ที่เชื่อมั่นในตัวผมตอนที่ผมยังไม่เป็นที่รู้จักเลย" รามอส กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »