ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » One Club Man! บุสเกสต์ลั่นขออยู่บาร์ซาไปจนวันตาย

One Club Man! บุสเกสต์ลั่นขออยู่บาร์ซาไปจนวันตาย

Posted 28/02/2015 by goal.com

 

ห้องเครื่องชาวสแปนิชประกาศกร้าวขอค้าแข้งที่คัมป์ นูไปตลอดชีวิตการค้าแข้ง หลังล่าสุดเพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2019

เซร์คิโอ บุสเกสต์ ห้องเครื่องบาร์เซโลนา ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาต้องการค้าแข้งที่คัมป์ นูไปตลอดชีวิตการค้าแข้งหลังเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปถึงปี 2019

กองกลางชาวสแปนิชเป็นเด็กปั้นจากลา มาเซียและได้รับโอกาสขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ในปี 2008 พร้อมลงเล่นไปแล้ว 312 นัด พร้อมคว้าแชมป์ลาลีกามาครอง 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัยและแชมป์ยุโรปอีก 2 สมัย

"ผมอายุ 26 ปีแล้ว ผมมีอนาคตที่ยาวไกลกับบาร์ซา ผมหวังว่าจะไม่ต้องเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บและด้วยงานผมและเพื่อทีม เราต้องรักษาโมเมนตัมที่เรามีมาอยู่หลายปีในทีมชุดใหญ่ต่อไปได้" บุสเกสต์ บอกกับ Barca TV

"ผมอยากใช้ชีวิตตลอดการค้าแข้งที่นี่ ผมมีตัวอย่างมากมายทั้งชาบี, ปูโยลและอิเนียสต้า สิ่งสำคัญที่สุดคือความรู้สึกดีและมีความสุข สิ่งนั้นเป็นสิ่งแรกๆสำหรับผมและผมก็มีความสุข นี่เป็นสโมสรที่ผมจะอยู่ไปชั่วชีวิต ผมอยู่ในที่ที่เหมาะสมและเต็มไปด้วยคนที่ใช่และต่อสู้เพื่อแชมป์ทุกรายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซ-โด้นำทัพทีมยอดเยี่ยมน็อกเอาต์ชปล.
    หลุยซ์ ซัวเรซ, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า นำทัพทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับต้นสังกัด ขณะที่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี เป็นแข้ง พรีเมียร์ลีก รายเดียวที่ติดโผชุดนี้
  • บาร์ซ่ารุกเต็มสูบ!เมสซี่บุกซัดดับกรานาด้า
    บาร์เซโลน่า เดินเกมรุกเต็มตัวหลังแพ้ในลีกมาในเกมล่าสุดจัดแนวรุกสามนำโดย ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ขณะที่ กรานาด้า เจ้าถิ่นเกมนี้แข้งหลังโดนแบนถึง 4 ราย ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • ทางการ!บุสเก็ตส์เซ็นสัญญาใหม่บาร์ซ่าแล้ว
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวหลัก บาร์เซโลน่า จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ พร้อมลั่น บาร์ซ่า คือสโมสรแห่งชีวิตของตน
  • บุสเก็ตส์ยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2019
    แฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้เฮกันดังๆ เมื่อ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช จรดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 พ่วงออปชั่นยืดสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »