ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อยากโชว์หวิว ''นก อุษณีย์'' อัพไซส์อึ๋ม เรียกงาน

อยากโชว์หวิว ''นก อุษณีย์'' อัพไซส์อึ๋ม เรียกงาน

Posted 28/02/2015 by siamdara


แอบซุ่มดูใจหนุ่มตาน้ำข้าว แบบ ชนิดที่เรียกว่า สวีตเต็มพิกัด สุดแฮปปี้แต่ นักแสดงสาว "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ ยังขอรอให้แน่ใจกว่านี้เพราะยังดูใจกันได้ไม่นาน แถมยังเปิดใจยอมรับกับสื่อว่า ดอดไปอัพไซส์นมเพิ่ม ได้2อาทิตย์ แผลยังไม่เข้าที่ บอกอยากทำมานานแล้ว หวังได้งานถ่ายเซ็กซี่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมา


เพิ่งไปอัพไซ้ส์ เสริมอึ๋มมา ??  "ก็เท่าที่เห็น(หัวเราะ)"


กี่ซีซี ?? "อู้ยย ลงลึกไปไหม(หัวเราะ) ก็เท่าที่เห็น" (ไปทำมาจริงๆ ใช่ไหม ?) ?"ก็ค่ะ คงปิดไม่ได้มั้ง(หัวเราะ)" (ทำไมตัดสินใจไปทำ ?) ?"จริงๆ อยากทำตั้งนานแล้ว ถ้าคนสัมภาษณ์ก็จะบอกตลอดเวลาหาว่าเราไปทำหน้า เราก็บอกไปทำนมดีกว่า(หัวเราะ)ก็คิดมานาน แล้วก็หาข้อมูลมาเยอะค่ะ นานปรึกษาหมออยู่หลายปี 2 ปีแล้ว"


ตอนนี้เข้าที่รึยัง ? ? "ยังค่ะ จริงตอนนี้ยังเจ็บอยู่เลย" (ทำนานยัง ?) " 2 อาทิตย์ค่ะ"


ปรึกษาใครก่อนทำไหม หรือตัดสินใจเองเลย ??"อย่างที่บอกว่าปรึกษามาตลอดค่ะ คุยมาตลอด ประมาณ 2 ปีแล้ว ก็เลยคัดสินใจทำ" (เพราะเราจะมีโปรเจ็คต์เซ็กซี่เลยทำ ?)
?"อยากทำมาตั้งนานแล้ว จริงๆ เป็นคนที่ช่วงบนจะตัวเล็กมาก แล้วก็ผู้หญิงเวลาน้ำหนักขึ้นมันก็จะลงช่วงล่าง สะโพกก็อยากให้มันดูบาลานซ์กัน ดูหุ่นมีเคิฟมาขึ้น"


คอนรอบข้างว่าไงบ้าง ?"ทุกคนก็จะแซวแหละค่ะ(ยิ้ม) พอเห็นเราใส่ชุดอะไรก็จะ อื้อหือ(หัวเราะ) แต่ก็ไม่มีใครกล้าทักตรงๆ แต่เราก็จะบอกว่า อ๋อไปทำมาค่ะ(ยิ้ม)"


บางทีเขามองเราไม่ค่อยมีงาน เลยต้องไปทำ ?


"อย่างที่บอกว่าอยากทำมานานแล้วค่ะ ไม่เกี่ยว แต่ถ้าถามว่ามีงานหรือไม่มีงานนกว่ามันเป็นช่วง ปีที่แล้วมันมีช่วงเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่างในช่อง 7 ก็อาจจะมีการหยุดชะงักนิดหนึ่ง ไม่ได้ออนต่อเนื่อง แต่ปีนี้รับรองว่าจะได้ดูละครนกต่อเนื่องแน่นอน เพราะตอนนี้ถ่ายเยอะมาก แล้วก็บทดีมากก็อยากให้ได้ติดตามชมกันเร็วๆ นี้"


ซัมเมอร์นี้มีแฟชั่นเซ็กซี่ไหม ? "ซัมเมอร์ไม่มีแต่ปลายปีไม่แน่ค่ะ ถ่ายไม่ทันขอเวลาแป้บนึง(หัวเราะ)" จะเซ็กซี่มากน้อยแค่ไหน ? ?"ถ้าได้ถ่ายก็คงจะเต็มที่ ทำมาแล้วก็ต้องโชว์นิดหนึ่ง แต่ก็ต้องขอเวลาให้กลับมาเข้าที่เข้าทาง ช่วงนี้ก็ฟิตหุ่นออกกำลังกาย เพราะยังออกกำลังกายไม่ได้"


อัพเดตหัวใจหน่อย ?? "(หัวเราะ)หัวเราะ) ถามว่าเปิดตัวคนใหม่ไหม ก็ไม่ถึงขนาดนั้น อย่างที่บอกมันเพิ่งเริ่มดูใจ เพิ่งเริ่มคุยก็ไม่อยากออกตัวล้อฟรี เดี๋ยวไม่ใช่ขึ้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่เท่าที่รู้จักกันตอนนี้ทุกอย่างก็โอเค" (กับคนนี้เขาเป็นใคร ?)"เขาก็เป็นฝรั่งคนหนึ่ง" (เจอกันได้ยังไง ?) "ก็..เดินสวนกันเฉยๆ(หัวเราะ)" (ประทับใจอะไร ?)  ?"ไม่รู้ค่ะ(หัวเราะ) แล้วแต่เวรแล้วแต่กรรม(หัวเราะ) คุยกันไม่นานค่ะ ไม่กี่เดือน ก็แฮปปี้ดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »