ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เซลิน่า’เป็นปลื้ม คนทักหน้าคล้าย ‘คิมเบอร์ลี่’

‘เซลิน่า’เป็นปลื้ม คนทักหน้าคล้าย ‘คิมเบอร์ลี่’

Posted 28/02/2015 by สยามบันเทิง


เจอคนทักว่าหน้าคล้ายกับนางเอกรุ่นพี่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ สำหรับเซ็กซี่น้องใหม่อย่าง สาวเซลิน่า เพี๊ยซ งานนี้นักแสดงสาวน้อมรับด้วยความยินดี ว่าดีใจคนทักเยอะว่าหน้าเหมือนสาวคิมเบอร์ลี่ แต่งานนี้นักแสดงสาวก็ยังถ่อมตัวว่าไม่อยากเอาตัวเองไปเทียบนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่นั่นเอง ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเซลิน่า ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า


“คนทักเยอะค่ะ เยอะนะ (หัวเราะ) ถามว่ารู้สึกยังไงเซลิน่าก็ไม่รู้เหมือนตรงไหนนะ แต่ว่าก็โอเคค่ะ น้อมรับมั้ย ก็น้อมรับนะ (ยิ้ม) พี่คิมเขาสวยค่ะ เก่งด้วย แต่อย่าเอาเซลิน่าไปเปรียบกับพี่เค้าเลยค่ะ ไม่กล้าค่ะ แต่ก็ดีใจที่คนทักค่ะ”


ถามต่อว่าได้มีโอกาสเจอ หนุ่มหมาก-ปริญ บ้างไหม แล้วหมากมีทักหรือเปล่า สาวเซลิน่ากล่าวว่า “เคยเจอที่ช่องค่ะ ทักเหมือนพี่คิมก็ยังนะคะ ไม่เคย พี่หมากเขาจะสนิทกับเพื่อนเซลิน่าค่ะ เคยเจอกันตอนที่กินข้าวค่ะ แต่ว่าเขาไม่ได้ทักไม่ได้อะไร (เพื่อนร่วมช่องทัก) มีบ้างค่ะ แต่ว่าเป็นเพื่อนที่อยู่นอกวงการ ที่ไม่ใช่ดาราค่ะ จะโดนทักเยอะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามทิ้งท้ายว่า งานนี้เคยเจอสาวคิมเบอร์ลี่หรือไม่ แล้วได้คุยเรื่องคนทักหน้าคล้ายบ้างหรือเปล่า สาวเซลิน่า กล่าวว่า “เซลิน่าเคยเจอค่ะ เจอในช่องนี่แหละ (มีคุยบ้างมั้ยว่าหน้าคล้ายกัน) ไม่ได้คุยอะค่ะ เจอกันก็แค่ทักทาย คือเซลิน่าพอเข้าช่องแล้วเหมือนไม่ค่อยสนิทกับใครค่ะ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลันก้า โซโมยี่ สาวห้าวชวนสยิว
    แม้ บลันก้า โซโมยี่ นางแบบสาวฮอตชาวฮังการี จะประดับดาวไว้ที่ไฟหน้าของเธอ แต่นั่นไม่สามารถบั่นทอนความงามบนเรือนร่างของเธอ และเมื่อจับส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอไปวางท่ามกลางบรรยากาศที่ดูเหมือนโรงรถ ยิ่งเพิ่มความเก๋และเสน่ห์ไปอีกแบบ
  • ร้อนฉ่าาา ซุป'ตาร์ งัดอึ๋ม! พาเหรดแฟชั่นชุดชั้นใน
    ชุดชั้นในเป็นแฟชั่นที่สาวๆ ให้ความใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ เข้าหน้าร้อนมันต้องฮอตตามองศา งัดแหวก แหก เต้ามาประชัน เหล่าบรรดา เซ็กซี่ตัวแม่ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ของวงการหันมาจับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน ขนเดินอวดเดินโชว์ ของดี แบบ ชนิดไม่มีใครยอมใคร
  • อยากโชว์หวิว ''นก อุษณีย์'' อัพไซส์อึ๋ม เรียกงาน
    แอบซุ่มดูใจหนุ่มตาน้ำข้าว แบบ ชนิดที่เรียกว่า สวีตเต็มพิกัด สุดแฮปปี้แต่ นักแสดงสาว "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ ยังขอรอให้แน่ใจกว่านี้เพราะยังดูใจกันได้ไม่นาน แถมยังเปิดใจยอมรับกับสื่อว่า ดอดไปอัพไซส์นมเพิ่ม ได้2อาทิตย์ แผลยังไม่เข้าที่ บอกอยากทำมานานแล้ว หวังได้งานถ่ายเซ็กซี่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมา
  • ‘ใหม่-ดาวิกา’ พร้อมโกอินเตอร์ หากมีก็ยินดีรับ
    มีกระแสว่าถูกทาบทามจากกองหนังต่างประเทศ สำหรับนางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ งานนี้ สาวใหม่ เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »