ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหวกเต้าระยิบ!!''เจ้ตู่&น้องแอ๋ว''ใครเจิดกว่า!

แหวกเต้าระยิบ!!''เจ้ตู่&น้องแอ๋ว''ใครเจิดกว่า!

Posted 28/02/2015 by siamdara

 

เห็น"พี่ตู่" นันทิดา ใส่ชุดราตรีแหวกอก วิบวับระยิบระยับอลังการในงานอีเว้นท์ ก็ทำให้นึกคุ้นว่าเหมือนเคยเห็นใค๊ร กันนะ ที่ใส่ชุดนี้มาก่อน อุตส่าห์นั่งมโนจิตคิดทางใน.........ก็ถึงบางอ๋อ.......อ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็นางงามสูงยาวเข่าดี "แอลลี่ " พิมบงกช จันทร์แก้ว จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 นั่นเอง!!

งานนี้บอกเลย งามทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ด้าน "พี่ตู่" ถึงแม้อายุจะแซงไปหลายโค้ง  แต่ก็ใส่ชุดนี้ออกมาได้สลวย สวยกิ๊บเก๋ แซ่บลื้มมมมมมมมขอบอกๆ ....ส่วนนางงาม " แอลลี่ " ก็ไม่น้อยหน้า แหวก อกขาวอึ๋ม แบบโนบราเลยทีเดียวเชียว งานนี้บอกเลย.... สูสีกินกันไม่ลงค๊าาาาคู๊ณณณ
ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีเด็มรวมเต้า เจ๋งระดับพระกาฬ
    โอย....เรียกว่าแซ่บเวอร์จริงจริ๊ง ค่ะขุ่นข๋าาา กับการรวมรวมทีเด็ด "เต้าเต่ง" ประจำวีค มาให้ชมกันแบบเต็มๆอีกระลอก ไม่ว่าจะหวิวเล็กหวิวใหญ่
  • ใบเตย แถ! แมน แชะรูปบนเตียงนอนคนละวัน!!
    เป็นกระแสเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลฯ ถึงไม่เหมาะสม หลังนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม และแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล พร้อมใจกันโพสต์ภาพนอนบนเตียงลงอินสตาแกรม แถมเตียงนอนที่ฝ่ายชายอัพรูปนั้นก็คล้ายเตียงของหวานใจคนสวย งานนี้เลยหนีไม่พ้นถูกจับผิดว่าทั้งคู่อยู่กินด้วยกันแล้ว
  • ‘เซลิน่า’เป็นปลื้ม คนทักหน้าคล้าย ‘คิมเบอร์ลี่’
    เจอคนทักว่าหน้าคล้ายกับนางเอกรุ่นพี่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ สำหรับเซ็กซี่น้องใหม่อย่าง สาวเซลิน่า เพี๊ยซ งานนี้นักแสดงสาวน้อมรับด้วยความยินดี ว่าดีใจคนทักเยอะว่าหน้าเหมือนสาวคิมเบอร์ลี่ แต่งานนี้นักแสดงสาวก็ยังถ่อมตัวว่าไม่อยากเอาตัวเองไปเทียบนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่นั่นเอง ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเซลิน่า ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า
  • บลันก้า โซโมยี่ สาวห้าวชวนสยิว
    แม้ บลันก้า โซโมยี่ นางแบบสาวฮอตชาวฮังการี จะประดับดาวไว้ที่ไฟหน้าของเธอ แต่นั่นไม่สามารถบั่นทอนความงามบนเรือนร่างของเธอ และเมื่อจับส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอไปวางท่ามกลางบรรยากาศที่ดูเหมือนโรงรถ ยิ่งเพิ่มความเก๋และเสน่ห์ไปอีกแบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »