ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีไม่ล้มแผนล่ามาร์กินญอสเสริมหลัง

ผีไม่ล้มแผนล่ามาร์กินญอสเสริมหลัง

Posted 28/02/2015 by siamsport

 

ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมอง มาร์กินญอส กองหลังดาวรุ่งแซมบ้า ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่จะล่าตัวในช่วงซัมเมอร์ แต่อาจต้องลงทุนสูง ตั้งแต่ค่าตัวระดับ 40 ล้านปอนด์ หรือยอมส่ง อัดนาน ยานาไซ อยู่ในข้อเสนอ

"เดลี่ เมล" สื่อเจ้าดังของอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ยังไม่โยนผ้ายอมแพ้การไล่ล่าลายเซ็น มาร์กินญอส กองหลังบราซิเลียน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง 2 สมัยหลังสุด โดยมีโอกาสสูงที่จะใช้ไม้เด็ดอย่างการส่ง อัดนาน ยานาไซ ดาวรุ่งเบลเยียม อยู่ในเงื่อนไข

 ยูไนเต็ด มีข่าวลือเกี่ยวพันกับนักเตะกองหลังหลายคน และ มาร์กินญอส ก็เป็นชื่อที่ถูกอ้างถึงต่อเนื่อง โดยข่าวระบุว่า เปแอสเช ไม่อยากขาย เพราะเป็นอะหลั่ยชั้นดีของ ติอาโก้ ซิลวา กับ ดาวิด ลุยซ์ แต่ไม่ได้ทำให้ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความพยายาม สำหรับนักเตะที่พวกเขาอยากได้ตั้งแต่ตอนอยู่ โรม่า และเลือกย้ายไปเล่นที่ ฝรั่งเศส เมื่อ 2 ปีก่อน 

อย่างไรก็ดี แม้ ปารีสฯ ไม่เต็มใจคุย แต่ถ้าได้ค่าตัวระดับ 40 ล้านปอนด์ แบบที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซื้อ เอเลียควิม ม็องกาล่า จาก ปอร์โต้ ก็มีสิทธิที่จะมีการเจรจาเกิดขึ้น หรือแม้กระทั่งความเป็นไปได้ที่จะใส่ชื่อ ยานาไซ เพื่อเพิ่มความเย้ายวนใจให้กับข้อเสนอ เนื่องจากเคยมีข่าวว่า ปารีสฯ อยากได้นักเตะไปร่วมทีม ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาใหม่ในยุคของ เดวิด มอยส์ ปี 2013 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับผียังไร้กองหน้าที่เชื่อใจได้
    หลุยส์ ฟานกัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับถึงแม้จะมีซูเปอร์สตาร์อย่าง เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา แต่พวกเขายังคงขาดกองหน้าที่ไว้วางใจได้ว่าจะสามารถพังตาข่ายคู่แข่งได้มากถึง 20 ประตูต่อฤดูกาล
  • เดเคอายันข่าวทะเลาะฟานกัลโกหกทั้งเพ
    ดาบิด เด เคอา นายทวารคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนข่าวลือที่อ้างว่าตนมีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ จนไม่พูดคุยกันหลายเดือน เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ยันในหัวคิดแค่การทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งที่สุด
  • ดิมาเรียรับช่วงนี้ฟอร์มหลุด
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกความเร็วสูง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพตอนนี้ฟอร์มตนเองออกแนวขึ้นๆ ลงๆ ระบุวงการลูกหนังก็แบบนี้บางครั้งผลงานก็ตกฮวบอย่างน่าใจหาย แต่ลั่นพร้อมทำงานหนักเพื่อเรียกฟอร์มเก่งของตนเองกลับคืนมาให้ได้
  • ผีลุ้นขึ้นที่3!ไร้โรบิน,จัดรูนนำยิงรับแข้งแมวดำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชันทำแต้มแซงขึ้นไปรั้งอันดับสามชั่วคราว ข่าวร้ายจะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก๋าเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ โดย เวย์น รูนี่ย์ จะลงนำทัพปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »