ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตำนานบาร์ซ่าแฉเป๊ปไม่เคยเยี่ยมตีโต้

ตำนานบาร์ซ่าแฉเป๊ปไม่เคยเยี่ยมตีโต้

Posted 01/03/2015 by siamsport

 

การ์เลส เรซัค อดีตยอดดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ไม่เคยสนใจจะแวะไปให้กำลังใจ ตีโต้ บีลาโนบา เลยแม้แต่นิดเดียว สมัยที่รายหลังเข้ารับการรักษาโรคมะเร็ง ทั้งที่พวกเขาต่างก็อยู่ใน นิวยอร์ก เหมือนกัน พร้อมเผย ต้นตอของเรื่องนี้เกิดขึ้นจากการที่ บีลาโนบา ตัดสินใจรับงานคุม "อาซูลกราน่า" ต่อจาก กวาร์ดิโอล่า

การ์เลส เรซัค ตำนานปีกของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่เคยแวะไปเยี่ยม ตีโต้ บีลาโนบา อดีตนายใหญ่ "อาซูลกราน่า" เลยแม้แต่ครั้งเดียว ก่อนที่รายหลังจะเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าด้วยโรคมะเร็ง

บีลาโนบา ถือเป็นมือขวาของ กวาร์ดิโอล่า ตั้งแต่สมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ บาร์เซโลน่า เบ แล้ว ก่อนจะตามมาช่วย "เป๊ป" ในทีมชุดใหญ่ ซึ่งพวกเขาก็ร่วมแรงร่วมใจกันพายอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู คว้าแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำ

หลังจากที่ กวาร์ดิโอล่า บอกลาทีมไปนั้น บีลาโนบา ก็ได้รับการแต่งตั้งให้คุม บาร์เซโลน่า แทนที่เขา แต่สุดท้ายก็จำเป็นต้องลาออกจากตำแหน่งเพราะป่วยเป็นโรคมะเร็ง และไปรับการรักษาที่เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทว่า บีลาโนบา ก็เสียชีวิตลงในเดือนเมษายน ปี 2014

เรซัค ให้สัมภาษณ์กับ เรจิโอ7 สื่อของแคว้นกาตาลันว่า "ความขัดแย้งมันเริ่มขึ้นตอนที่เขา (บีลาโนบา) ตอบรับงานที่จะขึ้นคุมทีมชุดใหญ่ ตอนแรกมันดูเหมือนว่า เป๊ป ยอมรับเรื่องนั้น แต่หลังจากนั้นมันก็ทำให้เขาหงุดหงิด จากนั้นพวกเขาต่างก็ได้รับข้อเสนอที่จะคุม แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) ในตอนที่เลยระยะเวลาการพักผ่อนของ เป๊ป ไปแล้ว"

"สถานการณ์มันเลวร้ายลงตอนที่ ตีโต้ ไปยังคลีนิกใน นิวยอร์ก เพื่อรักษาโรคมะเร็ง และ เป๊ป ซึ่งตอนนั้นอยู่กับครอบครัวที่นั่น ก็ไม่เคยแวะไปเยี่ยมเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว เป๊ป รู้ถึงเรื่องนั้นดี (ว่า บีลาโนบา อยู่ที่นิวยอร์ก) เพราะภรรยาของทั้งคู่บังเอิญเจอกันระหว่างที่เขาอยู่ที่นั่น" อดีตดาวเตะวัย 68 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซโผล่ทักทายแฟนบอลร่วมโปรโมตสินค้าอาดิดาส
    อาดิดาส ผุดไอเดียเจ๋ง ให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวดัง บาร์เซโลน่า แอบย่องทักทายกลุ่มแฟนบอลในร้านสินค้า ก่อนชักชวนกันขึ้นรถทัวร์รอบเมือง พร้อมตอบคำถามที่แฟนบอลอยากรู้บางส่วน เพื่อช่วยโปรโมตสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น
  • ซัวเรซโผล่ทักทายแฟนบอลร่วมโปรโมตสินค้าอาดิดาส
    หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เดินทางมาเซอร์ไพรส์แฟนบอล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนการส่งเสริมการขายสินค้าของ อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดังเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • กรานาด้า 1 - 3 บาร์เซโลน่า
    บาร์เซโลน่า กลับมามีลุ้นแย่งตำแหน่งจ่าฝูงเต็มตัว หลังบุกมาเอาชนะ กรานาด้า ถึงถิ่น 3-1 ไล่จี้ ราชันชุดขาว เหลือแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา
  • เอ็นริเก้ชมซัวเรซฟอร์มเริ่มเข้าที่
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เริ่มมีฟอร์มที่เข้าที่เข้าทางแล้ว หลังช่วยทีมบุกสอย กรานาด้า 3-1 พร้อมซูฮกลูกทีมทุกคนเล่นได้แจ่มเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »