ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตามส่องชุดแดง เร่าร้อน! รุนแรง! "แยม กิตติยา" (2 )

ตามส่องชุดแดง เร่าร้อน! รุนแรง! "แยม กิตติยา" (2 )

Posted 01/03/2015 by FHM

 

ตามมาอีกเซต เนื้อๆ เน้นๆ ซูมมาให้เห็นกันชัดๆ กับความน่ารักเร่าร้อนของแฟนเก่าสุดเซ็กซี่ สาวสวยของเรา "แยม กิตติยา" อวดความน่ารักแบบเต็มๆ ตาอีกรอบ

 

บอกได้เลยว่า นี่คือผู้หญิงที่มีทั้งความน่ารักแสนสวย และร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งที่เคยมาเยือนเรา "แยม กิตติยา"

 

เธอคือผู้หญิงที่มีความครบเครื่องอยู่ในตัว และภาพเซตนี้ทีมงาน FHM online ก็ส่งความท้าทายของโพสสวยๆ ที่คุณไม่ได้เห็นในหน้าหนังสือ มาอวดให้ได้สัมผัสกันแบบชัดๆ

 

แล้วคุณจะต้องเป่าปาก ด้วยความร้อนเร่าของเธอคนนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''คันปาก''หลุดผัง 7สี!''ตุ๊ยตุ่ย''โอดคิดถึง''โสภาพล่าซ่า''จ่อเสียบแทน
    ทำเอาอึ้งไปตามๆกัน เมื่อรายการบันเทิง คันปาก ทางช่อง 7 สี ที่ครองใจผู้ชมมานานถึง 7 ปี พร้อมหน้าตาพิธีกรสุดฮา ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด, อ้น ศรีพรรณ , ไก่ สมพล , ท็อป ดารณีนุช ,บ๊วย เชษฐวุฒิ , เชียร์ ฑิฆัมพร , เอมมี่ มรกต , เอ๋ พรทิพย์ เเละ ดีเจเชาเชา ที่ล่าสุดต้องหมดวาระต้องลาจอไปเเล้ว ท่ามกลางความเสียดายจากเเฟนคลับ ทั้งนี้ในวันที่ออกอากาศครั้งสุดท้าย เหล่าพิธีกรจึงขอมาร่วมจัดรายการร่วมตัวกันครบทีม
  • หุ่น ยังเฟิร์มไม่พอ กรีน ยังไม่พร้อมโชว์
    ความรักยังปกติสุขอยู่จ้า...สำหรับนางเอกสาววิก 7 สี กรีน อัษฎาพร หวานใจสุดที่เลิฟของนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ แม้ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะจับตามองมาตลอดว่าจะไปไม่รอด คงเพราะไม่ค่อยเห็นควงกันไปไหนมาไหนเหมือนคู่อื่นๆ รูปคู่ในไอจีก็ไม่ค่อยจะมี เลยยิ่งทำให้น่าคิดเข้าไปใหญ่ แต่ขอโทษนะคะ ใครจะเม้าท์อะไรก็ช่าง ทั้งสองยังรักกันดีอยู่จ้า เรื่องรักว่าดีแล้ว เรื่องงานก็เริ่ดนะคะคุณ เพราะตอนนี้สาวกรีนเองก็มีงานละครติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ทราบมาว่านอกจากงานละครแล้ว ยังมีนิตยสารหลายหัวติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่ซะด้วย ว้าวๆๆ ต้องไปอัพเดทชีวิตจากสาวกรีนซะหน่อยแล้ว
  • ''โบว์'' อวดดูมเต็มตา
    ดูจะสวยขึ้นจนผิดหูผิดตาจริงๆ สำหรับนักแสดงสาววิก 3 “โบว์” โชติมา นวคุณากร ที่วันก่อนเห็นสาวเจ้ามาร่วมงานอีเว้นต์ก็ทำเอาถึงกับตะลึงกับความสวยเซ็กซี่ของเธอด้วยชุดเกาะอกสีดำ ขับผิวให้ขาวออร่าเปล่งประกาย อึ๋มกระจายทั้งงานเลยทีเดียว
  • แซ่บ!!แน่บอกเลย''แพนเค้ก''อวดเต้าอูมเชียว!!
    แอบส่อง อินสตาร์แกรม ของนางเอกแก้มป่อง ใจบุญ แอนด์นิสัยดี "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกร ต้องยกนิ้วให้ ก็สาวแพน เล่นโพสต์รูป กับท่าโพสต์สุดแซ่บเพราะดอดถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ กับนิตยสารใด ยังไม่ทราบได้ โดยฝีมือการถ่ายของ "ใหญ่”อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพชื่อดัง แต่เห็นแค่เซ็ตนี้เรียกน้ำย่อย บอกเลยเป๊ะ มากก ตรงแพนปอดบวม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »