ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไซรัส'' ห่ามตัวแม่โพสต์ภาพโป๊ตัวเองอีก

''ไซรัส'' ห่ามตัวแม่โพสต์ภาพโป๊ตัวเองอีก

Posted 01/03/2015 by siamdara

 

หากให้พูดชื่อคนในวงการบันเทิงที่มีความห่ามมากที่สุดคนหนึ่งแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าชื่อของ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดซ่าส์ ต้องโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ แน่นอน เพราะพฤติกรรมของเธอตกเป็นข่าวฮือฮามาแล้วหลายครั้ง และล่าสุดเธอก็ทำอย่างนั้นอีก เมื่อโชว์ภาพตอนที่ตัวเองโชว์โป๊ท่อนบนให้คนอื่นเห็นกันทั่ว!


สำหรับภาพเซตดังกล่าวนั้น ถ่ายจากคอลเล็กชั่น Diary Of A Diary Hippie ที่เธอเป็นนางแบบให้นิตยสาร V โดยภาพหนึ่งเป็นภาพที่เธอใส่เพียงกางเกงหนังขายาวที่เป็นประกายแวววาว พร้อมกับสูบบุหรี่และนับเงินไปด้วย


นอกจากนี้ นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "Wrecking Ball" ยังโชว์ภาพที่ตัวเองใส่กางเกงขายาวอีกแบบ พร้อมหันบั้นท้าย กับทำท่าเรตเอ็กซ์ให้คนได้ดูเช่นกัน และแน่นอนว่าภาพทั้ง 2 ใบนั้น เธอไม่ได้ใส่ยกทรง หรือเสื้อเลนแม้แต่นิดเดียว มีเพียงส่วนหนึ่งของกางเกงขายาวที่มันมาช่วยปกปิดหน้าอกหน้าใจของเธอเอาไว้


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในปีนี้ที่นักร้องสาววัย 22 ปี ออกมาโชว์ภาพสุดสยิวแบบที่เด็กดีไม่ควรดู เพราะเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เธอก็ทำให้คนทั้งโลกช็อกตาตั้ง ด้วยการโพสต์ภาพนู้ดของตัวเองที่ถ่ายให้ V แบบไม่อายใครลงอินเตอร์เน็ตมาก่อน แถมยังเคสโชว์ภาพที่เธอกำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองอีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นี่ไงเต้าไซส์ กลมบล็อก!!ของ''กัสจัง''
    เห็นร่างเล็กไซส์มินิ อย่างนี้ สาว"กัสจัง" จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ก็เรียกน้ำลาย จากหนุ่มๆให้หกได้นะเออ...ขอบอก ก็มาดู๊ มาดู กันเร็ว ก็เธอ เล่นโชว์ใส่บิกินีตัวจิ๋ว ทั้งส่วนเว้ากลาง เห็นร่องเต้าเสยล่าง หนีบข้าง ทั้งหน้าหลัง โอ้ยย มันชวนฟินลูกกะตา กับผิวขาวจั๊ว โพสต์ท่าเช็คเรตติ้งอยู่ริมสระแบบนี้ พี่เห็นแระ เฮ้อออ ขอเช็ดกำเดา แพร๊พพ!!
  • ตามส่องชุดแดง เร่าร้อน! รุนแรง! "แยม กิตติยา" (2 )
    ตามมาอีกเซต เนื้อๆ เน้นๆ ซูมมาให้เห็นกันชัดๆ กับความน่ารักเร่าร้อนของแฟนเก่าสุดเซ็กซี่ สาวสวยของเรา "แยม กิตติยา" อวดความน่ารักแบบเต็มๆ ตาอีกรอบ
  • ''คันปาก''หลุดผัง 7สี!''ตุ๊ยตุ่ย''โอดคิดถึง''โสภาพล่าซ่า''จ่อเสียบแทน
    ทำเอาอึ้งไปตามๆกัน เมื่อรายการบันเทิง คันปาก ทางช่อง 7 สี ที่ครองใจผู้ชมมานานถึง 7 ปี พร้อมหน้าตาพิธีกรสุดฮา ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด, อ้น ศรีพรรณ , ไก่ สมพล , ท็อป ดารณีนุช ,บ๊วย เชษฐวุฒิ , เชียร์ ฑิฆัมพร , เอมมี่ มรกต , เอ๋ พรทิพย์ เเละ ดีเจเชาเชา ที่ล่าสุดต้องหมดวาระต้องลาจอไปเเล้ว ท่ามกลางความเสียดายจากเเฟนคลับ ทั้งนี้ในวันที่ออกอากาศครั้งสุดท้าย เหล่าพิธีกรจึงขอมาร่วมจัดรายการร่วมตัวกันครบทีม
  • หุ่น ยังเฟิร์มไม่พอ กรีน ยังไม่พร้อมโชว์
    ความรักยังปกติสุขอยู่จ้า...สำหรับนางเอกสาววิก 7 สี กรีน อัษฎาพร หวานใจสุดที่เลิฟของนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ แม้ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะจับตามองมาตลอดว่าจะไปไม่รอด คงเพราะไม่ค่อยเห็นควงกันไปไหนมาไหนเหมือนคู่อื่นๆ รูปคู่ในไอจีก็ไม่ค่อยจะมี เลยยิ่งทำให้น่าคิดเข้าไปใหญ่ แต่ขอโทษนะคะ ใครจะเม้าท์อะไรก็ช่าง ทั้งสองยังรักกันดีอยู่จ้า เรื่องรักว่าดีแล้ว เรื่องงานก็เริ่ดนะคะคุณ เพราะตอนนี้สาวกรีนเองก็มีงานละครติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ทราบมาว่านอกจากงานละครแล้ว ยังมีนิตยสารหลายหัวติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่ซะด้วย ว้าวๆๆ ต้องไปอัพเดทชีวิตจากสาวกรีนซะหน่อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »