ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู''ใกล้อวดปอดทวินหนีบใจอีกแย้ววว

''ปู''ใกล้อวดปอดทวินหนีบใจอีกแย้ววว

Posted 01/03/2015 by siamdara

 

เรียกว่าเป็นนักกระจายความเซ็กซี่เลยทีเดียว สำหรับ"ปู"ไปรยา สวน ดอกไม้ลุนเบิร์ก ที่จ่อเสิร์ฟความเซ็กซี่ อวดปอดสู่สายตาขุ่นแฟนๆทั้งหลายให้ได้ฟินกันในช่วงซัมเม่อร์


 

เอ้อเฮ้อ..บอกเลอว่านางหน่ะเด็ดซะระตี่
   
       

มิน่าหนีบเพ่"โน้ต"วิเศษซ้าาาา...อยู่หมัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู''อุบฤกษ์แต่ง''ชมพู่''แง้มหนีบ''โน๊ต''หวีท14 ก.พ.
    งานรุมรักรุ่งยกใหเธอสาว"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ลุนเบิร์ก ที่ปีนี้หมอดูทักว่ามีดวงโกอินเตอร์ ส่วนฤกษ์แต่งสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต น่าจะเป็นปีนี้ โบ้ยถามเจ้าตัวเองดีกว่า ส่วนตัวเองยังไม่มีตอนนี้ขอลุยงานก่อน โวฟีดแบกดีขึ้นปกหนังสือประเทศอินโดนีเซีย แง้มวาเลนไทน์มีแพลนควงหวานใจ "โน๊ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปหม่ำข้าวลุ้นของขวัญเซอร์ไพร์สจากหวานใจ
  • กินดี อยู่ดี "ปู" เปล่าทำ "โน้ต" อ้วนลงพุง
    ผ่านปีใหม่ มาเพียงไม่กี่วัน นางเอกเซ็กซี่อย่าง สาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็โดนเม้าท์หวงหวานใจสุดหล่อมากๆ ถึงขั้นให้เดี๋ยวนี้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะปล่อยให้แฟนไฮโซหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อ้วนฉุแบบไม่เหลือคราบความหล่อเหมือนเมื่อตอนสมัยก่อนเลย
  • สานสัมพันธ์ ว่าที่สะใภ้‘ปู-ชมพู่’ แท็คทีมเที่ยวนิวยอร์ก
    ภายหลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานพร้อมมอบแหวนเพชรเม็ดโต จนทำให้นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ปลื้มปริ่มน้ำตาริน และเป็นข่าวดีให้บรรดาแก๊งเพื่อนและแฟนคลับคนรักสาวชมได้เฮกันทั่วหน้า
  • ขนาดท่าออกกำลังกาย''ปู ไปรยา''ยังเซ็กซี่
    สมเป็นสาวเซ็กซี่ที่รักสุขภาพ เพราะว่าง หรือไม่ว่างนางเอกสาว"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก ก็ใส่ใจให้การ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม หนึ่ง สอง ซั่ม ฮึ๊บ ฮึ๋บ ตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »