ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โหดจริง!! ดาวยิงราโยฯรัวซัดสี่ประตูใน 15 นาที

โหดจริง!! ดาวยิงราโยฯรัวซัดสี่ประตูใน 15 นาที

Posted 01/03/2015 by goal.com

 

อดีตเด็กปั้นราชันชุดขาวที่ปัจจุบันค้าแข้งกับราโย บาเยกาโน โชว์ฟอร์มโหดรัวซัด 4 ประตูในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น ในเกมลีกกับเลบานเต้เมื่อคืนที่ผ่านมา

อัลเบร์โต้ บูเอโน กองหน้าตัวเก่งของ ราโย บาเยกาโน ใช้เวลาเพียง 15 นาที ทำคนเดียว 4 ประตู ในเกมลาลีกา สเปน ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม เลบานเต้ ยับเยิน 4-2 เมื่อคืนที่่ผ่านมา (28 ก.พ.)

อดีตเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ในยุคที่ แบร์นด์ ชูสเตอร์ เป็นผู้จัดการทีม โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง หลังจากใช้เวลาเพียง 15 นาที เหมาคนเดียว 4 ประตูรวด ไล่ตั้งแต่นาทีที่ 23 จากลูกโหม่ง, นาทีที่ 32 แปด้วยขวาโล่งๆหน้าปากประตู, นาที่ที่ 33 ล้มตัวชาร์จด้วยซ้ายจากกรอบ 6 หลา และในนาทีที่ 38 ตามซ้ำจ่อๆเข้าไปอย่างเยือกเย็น ส่งผลให้ทีมเก็บสามแต้มสำคัญ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ของตารางเรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้ บูเอโน กลายเป็นนักเตะลำดับที่ 5 ที่รัว 4 ประตูเร็วสุดในลาลีกา รองจาก ลาสดิสเลา คูบาลา,  กัมปานาล, เอ็ดมุนโด้ ซัวเรซ และ เบเบโต้ อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ทำไว้สมัยค้าแข้งอยู่กับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ยิง 4 ประตูรัว อัลเมเรีย ในเวลาแค่ 6 นาทีเมื่อปี 1995 

5 อันดับนักเตะที่ทำ 4 ประตูเร็วสุดในลาลีกา

1. เบเบโต้ (เลิกเล่น) - 6 นาที ปี 1995
2. เอ็ดมุนโด้ ซัวเรซ (เลิกเล่น) - 10 นาที ปี 1941
3. กัมปานาล (เลิกเล่น) - 10 นาที ปี 1942
4. ลาสดิสเลา คูบาลา (เลิกเล่น) - 13 นาที ปี 1952
5. อัลเบร์โต้ บูเอโน  (ราโย บาเยกาโน) - 15 นาที ปี 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูก็รู้! มูฟันธงเมสซีอยู่บาร์ซาจนแขวนสตั๊ด
    บอสใหญ่ของสิงห์บลูยอมรับว่าเขาไม่เห็นทางที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นนอกจากพลพรรคอาซูลกรานา
  • อัลเมเรียอุทธรณ์ซีเอเอสหลังฟีฟ่าสั่งตัด3คะแนน
    คะแนนที่มีก็ดิ้นรนเหนื่อยแล้ว! อัลเมเรีย หวังพึ่งความช่วยเหลือจาก ซีเอเอส ยื่นอุทธรณ์ถูก ฟีฟ่า สั่งตัด 3 คะแนน จากกรณีถูกร้องเรียนติดหนี้ค้างชำระ อัลบอร์ก ตั้งแต่สมัยคว้าตัวนักเตะจากทีมแดนโคนมเมื่อปี 2010
  • ตำนานบาร์ซ่าแฉเป๊ปไม่เคยเยี่ยมตีโต้
    การ์เลส เรซัค อดีตยอดดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ไม่เคยสนใจจะแวะไปให้กำลังใจ ตีโต้ บีลาโนบา เลยแม้แต่นิดเดียว สมัยที่รายหลังเข้ารับการรักษาโรคมะเร็ง ทั้งที่พวกเขาต่างก็อยู่ใน นิวยอร์ก เหมือนกัน พร้อมเผย ต้นตอของเรื่องนี้เกิดขึ้นจากการที่ บีลาโนบา ตัดสินใจรับงานคุม "อาซูลกราน่า" ต่อจาก กวาร์ดิโอล่า
  • ซัวเรซโผล่ทักทายแฟนบอลร่วมโปรโมตสินค้าอาดิดาส
    อาดิดาส ผุดไอเดียเจ๋ง ให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวดัง บาร์เซโลน่า แอบย่องทักทายกลุ่มแฟนบอลในร้านสินค้า ก่อนชักชวนกันขึ้นรถทัวร์รอบเมือง พร้อมตอบคำถามที่แฟนบอลอยากรู้บางส่วน เพื่อช่วยโปรโมตสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »