ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตั๊ก บงกช ปลื้ม รถพอร์ชสีดำคันใหม่ ให้แม่นั่งคนแรก

ตั๊ก บงกช ปลื้ม รถพอร์ชสีดำคันใหม่ ให้แม่นั่งคนแรก

Posted 01/03/2015 by Sanook

 

ตั๊ก บงกช สุดปลื้มของขวัญชิ้นใหม่ รถพอร์ชสีดำ จากสามีสุดที่รัก ให้แม่เล็กนั่งเจิมคนแรก เพื่อเป็นสิริมงคล

 

นาทีนี้คงไม่มีใครชีวิตดีเกินกว่า คุณแม่คนสวย ตั๊ก บงกช แล้วละ ที่เมื่อตรุษจีนที่ผ่านมา ได้ของขวัญจากสามีสุดเลิฟ เจ้าสัวบุญชัย ที่ถอยรถพอร์ชป้ายแดงสีขาว รุ่น Panamera ราคาราว ๆ 10 ล้านบาท จนสาวตั๊ก ออกอาการปลื้มปริ่ม โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณสามีที่น่ารัก

 

ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2558) สาวตั๊ก ได้โพสต์อินสตาแกรมเปลี่ยนใจเอารถพอร์ชคันงาม ไปเปลี่ยนเป็นสีดำแทน แต่ยังไง๊ ยังไง ก็ยังไม่มีใครได้นั่งรถหรูคันนี้เป็นคนแรกสักที จะมีก็แต่ แม่เล็ก ที่สาวตั๊ก ขอให้มานั่งเจิมเป็นคนแรกเพื่อเป็นสิริมงคลกับรถใหม่ป้ายแดงของเธอด้วยละ

 

ทั้งสวย ทั้งกตัญญู มีลูกที่น่ารัก สามีดีขนาดนี้ ชีวิตเพอร์เฟ็ค น่าอิจฉาที่สุด


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอิบอิ่ม เบียดแน่น "แอล-กมลวรรณ" เต็มใจเปิดอกตู้ม
    ช่วงนี้ดูจะโดดเด่นเอามากๆ สำหรับทายาทนักแสดงเก่าชื่อดัง “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล ที่ล่าสุดสาวเจ้ามาอวดหุ่นเอ็กซ์อกอึ๋มให้ได้ยลเมื่อวันก่อน ก็ทำเอาหนุ่มๆ มองตามกันทั้งงาน ก็สวยเซียะขนาดนี้ใครจะไม่อยากมองล่ะจ๊ะ จริงไหม?
  • ''เมเปิ้ล'' อึ๋มเต็มพิกัด
    ปรากฏตัวทีไรเรียกเสียงอู้ฮู!! จากหนุ่มๆ อยู่ร่ำไป สำหรับสาวฮอต ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่เมื่อวันก่อนเจ้าตัวไปปรากฏในอีเวนต์งานหนึ่ง กับชุดสายเดี่ยวโชว์ความอึ๋มแบบไม่มีหวง...ถือเป็นบุญตากับผู้พบเห็น งานนี้ไม่ต้องมีคำบรรยายดูด้วยภาพก็จินตนาการไปไกลแล้วเจ้าค่ะ...
  • ''จอย-ชลธิชา'' ซี้ดซ้าด...ซู่ซ่า! เล็กดีรสโต
    เป็นนักแสดงรับบทนางร้ายที่ไม่ค่อยโชว์ของกับเขาเท่าไหร่นัก สำหรับสาว ''จอย'' ชลธิชา นวมสุคนธ์ แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็จัดเต็มไม่เบา หลังจากไปร่วมงานอีเวนต์นิตยสารเซ็กซี่ฉบับหนึ่ง ในชุดแซ็กดำสายเดี่ยว โชว์ผิวพรรณผุดผ่อง พร้อมกับแอบอวดอกอึ๋มบ้างเล็กน้อย พอให้ลุ้นว่าข้าพเจ้าก็มีของดีไม่น้อยหน้าใคร อย่างนี้เขาเรียกว่าเป็นสาว ไซส์พริกขี้หนู ที่เมื่อชิมทีไรเล็กดีรสโตซี้ดซ้าด...ซู่ซ่า พ่ะย่ะค่ะ!
  • ''ปู''ใกล้อวดปอดทวินหนีบใจอีกแย้ววว
    เรียกว่าเป็นนักกระจายความเซ็กซี่เลยทีเดียว สำหรับ"ปู"ไปรยา สวน ดอกไม้ลุนเบิร์ก ที่จ่อเสิร์ฟความเซ็กซี่ อวดปอดสู่สายตาขุ่นแฟนๆทั้งหลายให้ได้ฟินกันในช่วงซัมเม่อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »